Chuyển nhượng 27/9: Xong tương lai Arnold, Arsenal được tiến cử 'siêu tiền vệ'

Xong tương lai Arnold, Arsenal được tiến cử 'siêu tiền vệ', Juventus có 2 hợp đồng mới... là những tin chuyển nhượng 27/9 đáng chú ý.

Coi như xong tương lai Alexander-Arnold

Nguồn tin của Football Insider cho biết Trent Alexander-Arnold rất vui khi được ở lại Liverpool trong tương lai gần. Cầu thủ 25 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng với Anfield vào mùa hè tới và có tin đồn anh sẽ chuyển đến Real Madrid. Mặc dù vậy, lựa chọn đầu tiên của hậu vệ này là ký hợp đồng mới với Liverpool. 

arnold-1727413862.jpg
Alexander-Arnold quyết tâm ở lại Liverpool. Ảnh: Getty

Liverpool sắp có ba hợp đồng lớn

Liverpool được cho là đang chuẩn bị những động thái chuyển nhượng lớn để cải tổ hoàn toàn hàng công cho HLV Arne Slot vào mùa hè tới, họ nhắm đến những cái tên lớn như Viktor Gyokeres và Nico Williams để thay thế cho Darwin Nunez và Mohamed Salah. Cái tên thứ ba The Kop nhắm tới là Leroy Sane của Bayern Munich.

Arsenal được tiến cử 'siêu tiền vệ'

Trong một cuộc phỏng vấn với Prime Casino, cựu tiền vệ Emmanuel Petit đã khuyến khích Arsenal chiến đấu hết mình để chiêu mộ Nico Williams của Athletic Bilbao, người mà anh tin rằng có thể đưa Pháo thủ lên một tầm cao mới trong cuộc chiến giành quyền thống trị trước Manchester City. 

nico-1727413898.jpg
Arsenal được tiến cử chiêu mộ bằng được Nico Williams. Ảnh: Getty

Solskjaer sẵn sàng trở lại Man Utd

Trong chia sẻ mới đây nhất, HLV Solskjaer cho biết ông sẵn sàng trở lại Old Trafford đảm nhiệm ghế nóng thay Erik Ten Hag, trong trường hợp MU sa thải vị chiến lược gia Hà Lan hiện tại và gửi lời mời.

Juventus có 2 hợp đồng mới

Trong thông báo mới đây nhất, Juventus cho biết họ đã ký hợp đồng mới với Carlo Pinsoglio và gia hạn đến năm 2026. Ngoài ra, đội bóng thành Turin cũng thông báo gia hạn hợp đồng với Samuel Mbangula đến năm 2028.

juventus-1727413930.jpg
Juventus gia hạn thành công với 2 cầu thủ.

Phillips sẽ không được triệu hồi để thay thế Rodri

Manchester City đang tìm kiếm người thay thế tiền vệ Rodri sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha này bị chấn thương dây chằng, vấn đề khiến anh nghỉ đến hết mùa giải. Tuy nhiên, theo Football Insider, Man City đã loại trừ khả năng triệu hồi Kalvin Phillips từ hợp đồng cho mượn hiện tại với Ipswich Town.

Rico tìm được bến đỗ mới

Cựu thủ môn của Paris Saint-Germain, Sergio Rico, sắp ký hợp đồng với một câu lạc bộ mới sau khi đến Doha để kiểm tra y tế tại câu lạc bộ Qatar Al Gharafa. Sergio Rico năm nay 31 tuổi, anh gia nhập PSG từ năm 2020 và vừa chia tay sau khi hết hạn hợp đồng.