Chuyển nhượng MU 29/9: Ứng viên thay Ten Hag chuẩn bị tái xuất Ngoại hạng Anh

QP
Ứng viên thay Ten Hag chuẩn bị tái xuất Ngoại hạng Anh hay Real Madrid quan tâm tới Dalot,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng MU mới nhất ngày 29/9.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 29/9

Ứng viên thay Ten Hag chuẩn bị tái xuất Ngoại hạng Anh

Theo Football Insider, cựu huấn luyện viên Chelsea và Brighton, Graham Potter có thể trở lại Premier League khi ông đang được xem xét thay thế HLV hiện tại của Southampton, Russell Martin. Southampton đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng sau khi chỉ giành được một trận hòa trong 5 trận đầu tiên, đang cân nhắc việc thay đổi HLV trưởng và mời Potter, người đã từng có nửa mùa giải thi đấu cho CLB này trong thời gian ông còn là cầu thủ.

dlbeatsnoopcom-final-js4256gamz-1727590958.jpg
Graham Potter được cho chuẩn bị dẫn dắt Southampton. Ảnh: Getty

Real Madrid muốn chiêu mộ Dalot nếu không thành công vụ Trent Arnold

Theo Fichajes, Real Madrid có thể chuyển hướng sang hậu vệ cánh Diogo Dalot, nếu họ không thể ký hợp đồng với Trent Alexander-Arnold của Liverpool vào mùa hè tới.

Ngôi sao của Liverpool đang được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến Real Madrid, do anh vẫn chưa đàm phán hợp đồng mới với đội bóng vùng Merseyside. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia đang giữ các phương án mở và có thể xem xét ký hợp đồng với cầu thủ người Bồ Đào Nha nếu bỏ lỡ hậu vệ người Anh.

dlbeatsnoopcom-final-pwezrxpy2u-1727590958.jpg
Real Madrid muốn chiêu mộ Dalot nếu không thành công vụ Arnold. Ảnh: Getty

Hai đội bóng thành Manchester tham gia cuộc đua cùng Liverpool để ký hợp đồng với Frimpong

Theo Football Insider, Man Utd và Man City đều sẵn sàng cạnh tranh với Liverpool để chiêu mộ ngôi sao Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen. Liverpool đang tìm kiếm các phương án thay thế cho vị trí hậu vệ phải trong bối cảnh có nhiều tin đồn về tương lai của Trent Alexander-Arnold, trong khi Man City muốn tìm người thay thế cho Kyle Walker, người hiện đã 34 tuổi.

Ten Hag cập nhật thông tin tích cực về Yoro

Erik ten Hag đã thông báo rằng Lenny Yoro đang hồi phục tốt sau ca phẫu thuật chân thành công. Ông cho biết: "Yoro đang tiến triển rất tốt. Điều đáng mừng là quá trình hồi phục của cậu ấy đang đi đúng hướng, và tôi mong đợi cậu ấy sớm trở lại, nhưng điều tôi muốn nói là cậu ấy hiện đang trong giai đoạn lập kế hoạch đúng đắn."