Trung thu yêu thương cho trẻ em nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Di Linh

Các hoạt động “Tết trung thu – Tết sẻ chia” đã tạo sân chơi thiết thực, bổ ích cho các em thiếu nhi. Đồng thời, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng trong công tác chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em, giúp các em nỗ lực vươn lên vượt qua hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã trong huyện Di Linh (Lâm Đồng).

Chiều ngày 15/9/2024, tại hội trường UBND thị trấn Di Linh, Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện Di Linh - UBND thị trấn Di Linh và các nhà tài trợ: Công ty TNHH TMDV Kellybui, công ty TNHH xây dựng 1/4, công ty CP địa kỹ thuật xây dựng QTNC và công ty TNHH Phường thiết kế tổ chức chức Chương trình "Tết Trung thu, Tết sẻ chia” năm 2024.

anh1-1726469641.jpg

Đại diện MTQ tặng các phần quà cho em nhỏ hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình đã trao 200 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã thị trấn Di Linh. Ngoài ra, các em thiếu nhi còn tham gia các hoạt động vui nhộn, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, múa lân.

anh2-1726469641.jpg

Các em thiếu nhi được tham gia các hoạt động văn nghệ mừng trung thu

Cũng trong chuỗi chương trình “Trung thu yêu thương”, Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện Di Linh phối hợp với các đơn vị MTQ tổ chức chương trình trung thu tại thị trấn Di Linh, xã Đinh Trang Hòa, xã Bảo Thuận, xã Gia Hiệp, xã Gung Ré, xã Sơn Điền. Tại các chương trình đã trao tặng 15 phần học bổng (4,5 triệu), tổng 1130 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (205 triệu).

anh3-1726469641.jpg

Chương trình trao quà tặng cho các em nhỏ trên địa bàn huyện Di Linh

Đây là hoạt động thiết thực nhằm tạo sân chơi bổ ích, thiết thực cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu. Đồng thời, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng trong công tác chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em, giúp các em nỗ lực vươn lên vượt qua hoàn cảnh, trở thành con ngoan, trò giỏi, những công dân hữu ích cho quê hương đất nước.

Song Anh

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/trung-thu-yeu-thuong-cho-tre-em-ngheo-vuot-kho-tren-dia-ban-huyen-di-linh-a16153.html