Công Phượng xác định bến đỗ mới tại V.League, thực hư mức lót tay ngang ngửa Quang Hải

Tin chuyển nhượng: Thương vụ Công Phượng trở về Việt Nam thi đấu sau khi rời Yokohama FC đang dần đi đến hồi kết và mức đãi ngộ của ngôi sao ĐT Việt Nam cũng sáng tỏ.

Tương lai của Công Phượng đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Chân sút sinh năm 1995 được cho là sẽ trở về nước thi đấu sau khi chia tay Yokohama FC. Vì kỳ chuyển nhượng của V.League đã kết thúc nên cựu sao HAGL nhiều khả năng sẽ chọn gia nhập một CLB tại giải hạng Nhất (V.League 2).

Theo thông tin có được, Công Phượng về cơ bản đã đạt thỏa thuận với CLB Thanh Niên TP.HCM. Hai bên thống nhất sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, mức lót tay vào khoảng 5 tỷ đồng/mùa. Việc Công Phượng đòi hỏi mức lót tay 8 tỷ đồng/mùa là không chính xác.

Công Phượng nhận lót tay 5 tỷ đồng/mùa ở đội bóng mới.

Hiện tại, những cầu thủ đang nhận lót tay cao nhất tại V.League là Quang Hải (9 tỷ đồng/mùa), Tuấn Hải (8 tỷ đồng/mùa),...Dù không nhận được mức lót tay khủng như các đồng đội tại ĐT Việt Nam nhưng con số mà Công Phượng được nhận ở đội bóng mới là chưa từng có với một cầu thủ ở giải hạng Nhất.

CLB Thanh Niên TP.HCM hiện đang trong quá trình chuyển giao lực lượng ra phía bắc và sẽ lấy tên Ninh Bình FC (hiện đang có tên gọi Phù Đổng Ninh Bình). Ngoài Công Phượng, những cái tên đáng chú ý khác như Văn Lâm, Thanh Thịnh, Văn Thuận… cũng nằm trong số này. Ở chiều ngược lại, một số cầu thủ của đội Phù Đổng Ninh Bình sẽ được điều chuyển vào TP.HCM.

Công Phượng sẽ tái ngộ Đặng Văn Lâm tại CLB Thanh Niên TP.HCM.

Giải hạng Nhất 2024/25 phải tới ngày 26/10 mới khởi tranh nên các đội bóng vẫn còn nhiều thời gian để điều chỉnh lực lượng trước khi hết hạn đăng ký cầu thủ. Với sự đầu tư rất lớn như vậy thì tham vọng của thầy trò HLV Nguyễn Việt Thắng chắc chắn là một tấm vé lên chơi ở V.League mùa tới.

Dự kiến, Công Phượng sẽ về nước trong ít ngày tới và sẽ sớm có cuộc gặp với lãnh đạo đội bóng mới để ký hợp đồng.

seulB

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/cong-phuong-xac-dinh-ben-do-moi-tai-vleague-thuc-hu-muc-lot-tay-ngang-ngua-quang-hai-a16388.html