Mới trở lại, Messi vẫn dẫn đầu một thống kê tại MLS

Doanh số bán áo đấu MLS năm 2024 đã được công bố và không có gì bất ngờ khi các siêu sao của Inter Miami tỏ ra không có đối thủ trong danh sách này.

Lionel Messi vừa có màn tái xuất bóng đá không thể tuyệt vời hơn khi đóng góp trực tiếp 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo trong chiến thắng của Inter Miami trước Philadelphia. Chưa dừng lại ở đó, mới đây siêu sao người Argentina cũng tỏ ra không có đối thủ ở một thống kê tại MLS.

Cụ thể, báo cáo của MLS cho biết Messi là cầu thủ có doanh số bán áo đấu cao nhất giải đấu, xếp thứ hai trong danh sách này là Luis Suarez, đồng đội của El Pulga tại Inter Miami. Xếp lần lượt sau đó là Denis Bouanga của LAFC, Lucho Acosta của FC Cincinnati và Cucho Hernandez của Columbus Crew.

dlbeatsnoopcom-final-5izu34k69b-1726601831.jpg
Messi dẫn đầu danh sách doanh số bán áo đấu tại MLS. Ảnh: Getty

Trong khi đó, Inter Miami còn góp mặt thêm hai cái tên nằm trong top 25, đó là Jordi Alba và Sergio Busquets khi lần lượt xếp ở thứ hạng 11 và 16. Với bốn ngôi sao nằm trong danh sách này, Inter Miami cùng với Seattle Sounders là hai đội bóng có nhiều cái tên góp mặt nhất, bên cạnh 12 CLB khác.

Bên cạnh những cái tên nổi bật ở trên, Olivier Giroud, tiền đạo mặc dù mới gia nhập MLS vào tháng 7 trong màu áo LAFC, cũng đã cho thấy sức hút của mình ở "Xứ cờ hoa" khi xếp thứ 6 trong danh sách kể trên. Số liệu thống kê bán áo đấu tại MLS năm 2024 dựa trên doanh số từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 31 tháng 8.

Với Messi, cầu thủ đã bước sang tuổi 37 vẫn luôn cho thấy "phép thuật" của mình tại đất Mỹ mỗi khi được ra sân. Tính cho đến thời điểm này, cựu sao Barca và PSG đã có được tổng cộng 15 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo tại MLS mùa này, qua đó đi vào lịch sử giải đấu khi trở thành cầu thủ nhanh nhất tái hiện được thành tích kể trên.

dlbeatsnoopcom-final-t9cnrsgj1z-1726601831.jpg
Messi đóng góp lớn vào vị trí dẫn đầu của Inter Miami. Ảnh: Getty

Hiện tại, Messi và các đồng đội đang dành sự tập trung tối đa cho các trận đấu còn lại tại MLS khi giải đấu gần kết thúc. Đội chủ sân Lockhard sẽ cố gắng giữ vững ngôi đầu bảng Supporters' Shield của MLS, trong khi các đội còn lại đang nỗ lực giành vé vào vòng play-off khi mùa giải chuẩn bị khép lại.

 

 

 

QP

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/moi-tro-lai-messi-van-dan-dau-mot-thong-ke-tai-mls-a16435.html