Chuyển nhượng 19/9: Rodri từ chối Real Madrid, Bayern nhắm Mudryk

Rodri tỏ ra không hứng thú với Real Madrid hay việc Bayern Munich để mắt tới Mykhailo Mudryk... sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 19/9.

Chuyển nhượng 19/9

Rodri không hứng thú với Real Madrid

Rodri - tiền vệ 28 tuổi của Manchester City được đồn đoán có thể gia nhập Real Madrid, với mức phí chuyển nhượng có thể lên tới 100 triệu bảng. Tuy nhiên, Manchester City tỏ ra khá thoải mái về tương lai của Rodri, và bản thân anh cũng nỗ lực bác bỏ những tin đồn này.

Trong một cuộc họp báo, Rodri chia sẻ: "Tôi không có nhiều điều để nói. Tôi còn ba năm hợp đồng với Man City. Khi ký hợp đồng, tôi không nghĩ đến các đội khác, chỉ nghĩ đến việc hoàn thành nó. Vì vậy, tôi không có gì khác để nói".

Chuyển nhượng 19/9: Rodri từ chối Real Madrid,-529910
Rodri cam kết tương lai với Man City.

Hợp đồng của Rodri còn hiệu lực đến năm 2027, và Man City không cảm thấy áp lực về tương lai của anh. Thậm chí, câu lạc bộ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới cho cầu thủ người Tây Ban Nha trong những tuần tới, bất chấp sự quan tâm từ Real Madrid.

Matip hướng đến việc trở lại Premier League

Theo thông tin từ talkSPORT, cựu hậu vệ của Liverpool đang rất muốn tiếp tục sự nghiệp của mình ở Anh sau khi rời Anfield vào mùa hè này. Matip, 33 tuổi, hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng của anh với Liverpool kết thúc. Với nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, anh được đánh giá là một sự bổ sung hữu ích cho bất kỳ đội bóng nào ở giải đấu hàng đầu nước Anh.

Hiện tại, West Ham được cho là đang cân nhắc việc chiêu mộ Matip để tăng cường hàng phòng ngự. Ngoài ra, Wolves và Fulham cũng đã được trao cơ hội để ký hợp đồng với trung vệ này. Với kinh nghiệm phong phú và khả năng phòng ngự vững chắc, Matip có thể trở thành một nhân tố quan trọng cho các đội bóng đang tìm cách củng cố hàng thủ trước khi mùa giải tiếp tục.

Bayern Munich để mắt tới Mykhailo Mudryk

Chuyển nhượng 19/9: Rodri từ chối Real Madrid,-529907
Mudryk đang nhận được sự quan tâm từ đội bóng nước Đức.

Bayern Munich đang xem xét Mykhailo Mudryk như một lựa chọn cho kỳ chuyển nhượng tháng 1. Theo Team Talk, cả Bayern Munich và Marseille đều quan tâm đến cầu thủ chạy cánh người Ukraine, khi Chelsea có thể cân nhắc bán anh. Chelsea dường như đang mất niềm tin vào bản hợp đồng đắt giá này, mở ra cơ hội cho các câu lạc bộ khác theo đuổi, bao gồm cả việc mượn anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. 

Bayern rất muốn có Mudryk, nhưng khả năng thương vụ thành công không cao. Dù từng được Thomas Tuchel - cựu HLV Bayern - quan tâm, hiện đội bóng xứ Bavaria có nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng, khiến việc chiêu mộ Mudryk không còn là ưu tiên.

Arsenal tìm người thay thế Tomiyasu

Arsenal đang tìm kiếm sự thay thế cho hậu vệ Takehiro Tomiyasu và có thể sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 21 triệu bảng để chiêu mộ một cầu thủ tài năng trong tháng 1 tới. Theo Inter Live, Arsenal sẵn sàng để Tomiyasu chuyển đến Inter Milan, nhưng đội bóng Ý không tỏ ra hứng thú với việc ký hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi này.

Chuyển nhượng 19/9: Rodri từ chối Real Madrid,-529908
Bisseck được xem là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí của Tomiyasu.

Giám đốc chuyển nhượng Edu Gaspar sẽ phải tìm một đội bóng khác cho Tomiyasu trước khi triển khai kế hoạch chiêu mộ Yann Bisseck, hậu vệ trẻ đang được đánh giá cao của Inter Milan. Inter Live cho biết Arsenal có thể đưa ra đề nghị trị giá 21 triệu bảng cho Bisseck ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Bisseck mới gia nhập Inter từ Aarhus vào đầu mùa trước và đã có 21 lần ra sân, đóng góp 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Cầu thủ 23 tuổi người Đức này được chuyên gia Serie A - Nima Tavallaey Roodsari, đánh giá là một "viên kim cương" thực thụ.

Manchester United nhắm sao Bayern Munich

Manchester United đang nhắm đến tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich. Theo The Sun, đội chủ sân Old Trafford đã là "người hâm mộ lâu năm" của ngôi sao này, đặc biệt sau khi anh bị tân huấn luyện viên Vincent Kompany loại khỏi đội hình một cách thẳng thừng.

Chuyển nhượng 19/9: Rodri từ chối Real Madrid,-529909
Goretzka không hài lòng với tình hình ở Bayern Munich.

Nhiều câu lạc bộ Premier League hiện đang "báo động đỏ" khi biết tin Goretzka "không hài lòng" với tình hình hiện tại ở Bayern sau khởi đầu khó khăn cho mùa giải mới. Cầu thủ 29 tuổi này mới chỉ có 1 phút thi đấu dưới thời Kompany, sau khi Bayern ký hợp đồng với Joao Palhinha từ Fulham. Goretzka đang cân nhắc việc rời Bayern vào tháng 1 sau 6 năm gắn bó với gã khổng lồ Bundesliga.

Hợp đồng của Goretzka có thời hạn đến tháng 6 năm 2025. Cùng thời điểm đó, Casemiro của Manchester United cũng được dự đoán sẽ ra đi, theo nguồn tin từ Fabrizio Romano.

Ngọc Thanh

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/chuyen-nhuong-199-rodri-tu-choi-real-madrid-bayern-nham-mudryk-a16644.html