Chelsea lên kế hoạch cho mượn Mudryk, nhắm sao Aston Villa thay thế

Chelsea đã chuẩn bị một tương lai không Mykhailo Mudryk khi sẵn sàng để tiền đạo người Ukraine ra đi theo dạng cho mượn, đồng thời nhắm tới ngôi sao mới nổi của Aston Villa là người thay thế.

Theo một báo cáo từ TEAMtalk, Chelsea đang cân nhắc việc để Mykhailo Mudryk ra đi theo dạng cho mượn vào tháng Giêng. Tiền đạo người Ukraine chỉ thi đấu 61 phút ở Premier League sau 4 trận. Với sự gia nhập gần đây của Pedro Neto và Jadon Sancho, cơ hội để Mudryk được ra sân trong đội hình chính đã giảm đi, khiến cầu thủ này chỉ là phương án dự phòng cho các đồng đội.

Mặc dù Chelsea muốn bán đứt cầu thủ này, nhưng báo cáo cho biết một thương vụ bán ra trong tháng Giêng là không khả thi do hạn chế tài chính trên thị trường. Marseille đã bày tỏ sự quan tâm đến việc mượn Mudryk cho phần còn lại của mùa giải.

dlbeatsnoopcom-final-n4wmcmabdr-1726734396.jpg
Chelsea lên kế hoạch để Mudryk ra đi theo dạng cho mượn. Ảnh: Getty

Mykhailo Mudryk chuyển đến Chelsea từ Shakhtar Donetsk vào tháng 1 năm 2023 với giá chuyển nhượng lên tới 88,5 triệu Bảng. Tưởng chừng đây sẽ là một phương án chất lượng bên hành lang cánh trái, thế nhưng, tiền đạo này không để lại quá nhiều những màn trình ấn tượng, cùng với đó là việc dính chấn thương đã khiến anh không có nhiều cơ hội thi đấu dưới thời các HLV khác nhau.

Kể từ đó tới nay, tiền đạo người Ukraine chỉ có 48 lần ra sân, ghi 5 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong gần hai năm chuyển tới Stamford Bridge. Đây được xem là thông số đáng quên nếu như nhìn lại số tiền mà The Blues đã bỏ ra.

Nếu Mudryk rời đi, Chelsea cũng đã có phương án thay thế. Theo The Chelsea Chronicle, các tuyển trạch viên của đội bóng đã chứng kiến màn thể hiện chói sáng của Jhon Duran, tiền đạo của Aston Villa, trong trận đấu với Young Boys. Tại Ngoại hạng Anh, tiền đạo 20 tuổi cũng đang cho thấy một phong độ làm bàn đáng kinh ngạc khi đã 3 lần điền tên mình lên bảng điện tử, mặc dù phần lớn chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị.

dlbeatsnoopcom-final-lu3e7sequg-1726734396.jpg
Jhon Duran là ứng viên tiềm năng thay thế Mudryk. Ảnh: Getty

Vào mùa hè này, Duran được cho là đã rất gần Chelsea khi đội bóng thành London chấp nhận bỏ ra 42 triệu Bảng, tuy nhiên, thương vụ này đã đổ bể vào phút chót và tiền đạo người Colombia vẫn tiếp tục thi đấu tại Villa Park.

QP

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/chelsea-len-ke-hoach-cho-muon-mudryk-nham-sao-aston-villa-thay-the-a16737.html