Tin chuyển nhượng 20/9: MU chốt hợp đồng khủng; ngã ngũ vụ Messi tái xuất châu Âu

Man United chốt hợp đồng khủng cho sao trẻ hay khả năng Lionel Messi tái xuất châu Âu được tiết lộ... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 20/9.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 20/9

MU chốt hợp đồng lớn cho Mainoo

Fabrizio Romano vừa xác nhận, Manchester United sẵn sàng đưa ra một mức đãi ngộ hấp dẫn cho Kobbie Mainoo trong bản hợp đồng sắp tới mà họ đang chuẩn bị thương lượng. Theo nhà báo người Ý:

“Manchester United đang tiến tới việc đề xuất một thỏa thuận mới dành cho Kobbie Mainoo. Thời điểm hiện tại đã là tháng 9, và có thể khẳng định rằng Man United sẽ sớm bắt đầu các cuộc đàm phán với Mainoo."

"Đây vẫn đang là một bước tiến nội bộ của Manchester United - họ đang lên kế hoạch đề xuất bao gồm mức lương, tiền thưởng, và dù chưa có gì gấp rút, nhưng họ mong muốn mang đến cho tài năng xuất sắc này một bản hợp đồng đáng giá, đảm bảo Mainoo có những điều kiện tốt nhất tại câu lạc bộ."

Tin chuyển nhượng 20/9: MU chốt hợp đồng khủng; ngã ngũ vụ Messi tái xuất châu Âu 530528
Mainoo sẽ được MU trao cho một bản hợp đồng hậu hĩnh (Ảnh: Football Transfer).

Aguero nói Messi sẽ không tái xuất châu Âu

Sergio Aguero, một người bạn thân thiết của Messi, đã chia sẻ với GOAL rằng đội trưởng ĐTGQ Argentina sẽ không trở lại châu Âu thi đấu: "Tôi không tin rằng Messi sẽ trở lại châu Âu, vì anh ấy đã giành quá nhiều danh hiệu Champions League. Leo hoàn toàn có quyền lựa chọn nơi anh ấy muốn thi đấu, cách anh ấy muốn chơi và thời gian anh ấy muốn cống hiến."

Tin chuyển nhượng 20/9: MU chốt hợp đồng khủng; ngã ngũ vụ Messi tái xuất châu Âu 530529
Aguero xác nhận Messi sẽ không trở lại châu Âu (Ảnh: Getty).

Liverpool nhắm đến bốn trung vệ 

Liverpool đang lùng sục thị trường để tìm một trung vệ mới trong bối cảnh Virgil van Dijk đang không chắc chắn và TEAMtalk đã tiết lộ rằng Gleison Bremer của Juventus được coi là một trong những "ứng cử viên lý tưởng" để bổ sung vào đội hình Liverpool.

HLV của Liverpool, Arne Slot được cho là rất ngưỡng mộ trung vệ Goncalo Inacio của Sporting, Loic Bade của Sevilla cũng đã được các giám đốc tuyển dụng của Liverpool xác định là mục tiêu nhưng có một trở ngại đáng kể đối với thỏa thuận này. Tuy nhiên, hậu vệ mà Liverpool đã theo dõi trong thời gian dài nhất là Marc Guehi của Crystal Palace, người đã gần như gia nhập Newcastle vào mùa hè.

Real Madrid có thể chuyển hướng sang Zubimendi

Real Madrid được cho là đang cân nhắc việc ký hợp đồng với Martin Zubimendi nếu sự quan tâm của họ đối với cầu thủ Rodri của Manchester City không còn nữa, và cựu cầu thủ này đã nói rõ rằng một động thái có thể xảy ra.

Real Madrid đang để mắt đến Rodri như là sự bổ sung lớn tiếp theo cho hàng tiền vệ. Nhưng theo Ekrem Konur, nếu họ không thể có được ngôi sao Man City, thì sẽ có một kế hoạch dự phòng được đưa ra. Ông đưa tin rằng Real sẽ cân nhắc việc ký hợp đồng với Zubimendi của Real Sociedad nếu việc theo đuổi Rodri của họ không thành công.

Chelsea từng cân nhắc bán Madueke

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã cân nhắc việc bán cầu thủ người Anh Noni Madueke vào mùa hè này.

Newcastle United tỏ ra quan tâm đáng kể đến Madueke, coi anh là sự bổ sung tiềm năng cho đội hình của họ. Tuy nhiên, sự quan tâm của họ không tiến triển đến giai đoạn đàm phán hoặc đề nghị chính thức, vì cuối cùng Chelsea đã quyết định giữ lại cầu thủ 22 tuổi này.

Hoàng Cầm

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-209-mu-chot-hop-dong-khung-nga-ngu-vu-messi-tai-xuat-chau-au-a16837.html