Huỳnh Như báo tin dữ, xong vụ thủ quân ĐT nữ Việt Nam sang Hàn Quốc

Trở về sau đợt tập huấn của ĐT nữ Việt Nam, tiền đạo Huỳnh Như bất ngờ dính chấn thương ngay trước khi CLB.TPHCM I sang Hàn Quốc.

Trở về từ chuyến tập huấn châu Âu cùng đội tuyển nữ Việt Nam hôm 16/9, tiền đạo Huỳnh Như cùng HLV Đoàn Thị Kim Chi và một số tuyển thủ khác của CLB nữ TP.HCM I đã lập tức hội quân cùng đội bóng chủ quản, tiếp tục chuẩn bị cho AFC Women's Champions League 2024/25 (Cúp 1 nữ châu Á).

CLB nữ TP.HCM I đã có 3 buổi tập với đầy đủ lực lượng, bước vào giai đoạn rèn luyện cường độ cao, lắp ghép lối chơi. Vừa qua họ cũng đã chiêu mộ thêm 3 ngoại binh là trung vệ Talani Barnet, tiền vệ Tatiana Mason và tiền đạo Meghan Root.

Huỳnh Như mới cùng ĐT nữ Việt Nam có chuyến tập huấn châu Âu.

Theo kế hoạch, Huỳnh Như và các đồng đội sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn và thi đấu giao hữu vào ngày 20/9. Tuy nhiên, biến cố bất ngờ xảy ra khi thủ quân của ĐT nữ Việt Nam dính chấn thương và phải tập riêng trong chiều ngày 19/9.

Ngoài Huỳnh Như, 2 ngoại binh là  tiền vệ Tatiana Mason và trung vệ Talani Barnet cũng vắng mặt vì lý do tương tự. Chỉ có tiền đạo Meghan Root tập luyện đầy đủ. Mặc dù vậy, mức độ chấn thương của các cầu thủ được cho là không nghiêm trọng và Huỳnh Như vẫn sẽ cùng toàn đội sang Hàn Quốc tập huấn. 

Tiền đạo 32 tuổi dính chấn thương trong buổi tập của CLB TP.HCM I.

Tại AFC Women's Champions League 2024/25 sắp tới, CLB TP.HCM I là chủ nhà bảng C, lần lượt tiếp đón Taichung Blue Whale (Đài Bắc Trung Hoa) ngày 6/10, CLB Odisha (Ấn Độ) ngày 9/10 và Urawa Red Diamond (Nhật Bản) ngày 12/10.

seulB

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/huynh-nhu-bao-tin-du-xong-vu-thu-quan-dt-nu-viet-nam-sang-han-quoc-a16868.html