Bằng chứng rõ ràng, MU chào đón sao trẻ Slovakia

Đích thân cầu thủ trẻ Samuel Lusale đã cập nhật thông tin như những bằng chứng khẳng định chuẩn bị gia nhập Man Utd.

Samuel Lusale năm nay mới 17 tuổi, anh đã gắn bó với Crystal Palace từ khi 13 tuổi và đã có những màn trình diễn ấn tượng trong đội hình Eagles tham dự FA Youth Cup mùa giải trước. Tuy nhiên, vào đầu mùa hè này, Lusale đã từ chối lời đề nghị học bổng tại Selhurst Park, quyết định tìm kiếm cơ hội mới để phát triển sự nghiệp của mình.

Lusale đã công khai thông báo về quyết định rời Crystal Palace qua một bài đăng trên Instagram, nói rằng: “Hành trình của tôi với Crystal Palace đã kết thúc và một cánh cửa mới sẽ mở ra. Tôi sẽ luôn nhớ những kỷ niệm tại Crystal Palace, nếu không, tôi sẽ chẳng thể ở đây ngày hôm nay. Nhưng bây giờ, chúng ta hãy chuyển sang chương tiếp theo.” 

Ngày hôm sau, Samuel Lusale tiếp tục chia sẻ niềm hào hứng với người hâm mộ bằng cách đăng tải bức ảnh mình, bên cạnh là chiếc áo số 7 của Manchester United có in tên Lusale, cùng với đó là biểu tượng đồng hồ cát. Động thái này chẳng khác nào Lusale xác nhận chuẩn bị gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester.

mu-1-1726815960.jpg
Lusale chia sẻ ảnh áo đấu số 7 của Man Udt in tên mình trên trang cá nhân.

Lusale chuyển đến Man Utd sẽ là một phần chiến lược của đội bóng thành Manchester trong việc thu hút các tài năng trẻ trên khắp nước Anh, bất chấp các hạn chế do Brexit đặt ra đối với việc ký kết hợp đồng với cầu thủ trẻ từ nước ngoài. Dưới sự điều hành của đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe và giám đốc thể thao Dan Ashworth, Man United đã nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng học viện của mình bằng cách chiêu mộ những tài năng như Chido Obi-Martin, Camron Mpofu, Silva Mexes và cả James Overy.

Theo giới thạo tin, Manchester United dự kiến sẽ chính thức công bố chiêu mộ Lusale từ Crystal Palace trong những ngày tới. Sự kiện này không chỉ là một dấu hiệu cho thấy những thay đổi trong cách tiếp cận chuyển nhượng của Man United mà còn chứng tỏ khả năng và tiềm năng to lớn của Lusale.

mu-1-1726816028.jpg
Dan Ashworth là một trong những chuyên gia tuyển chọn tài năng trẻ cho Man Utd. Ảnh: Getty

Gần đây Lusale được triệu tập lên đội tuyển U18 Slovakia và có màn trình diễn ấn tượng dù đội nhà thua 3-2 trước xứ Wales, anh ghi một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo vào đêm trước sinh nhật lần thứ 17 của mình. Thời gian qua Lusale phát triển nhanh chóng và gặt hái một số thành công, điều này cho thấy tương lai đầy triển vọng và được đào tạo tại Manchester United hứa hẹn giúp anh sớm gây dựng tên tuổi thành công khi đá chuyên nghiệp.

Trung Hiếu

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/bang-chung-ro-rang-mu-chao-don-sao-tre-slovakia-a16904.html