Phim tài liệu tiết lộ chấn thương nghiêm trọng của Faker

(LMHT) Faker đã dính chấn thương nghiêm trọng khiến anh phải rời xa thú vui piano và bơi lội.

Trong trailer bộ phim tài liệu sắp ra mắt mang tên "T1: ROSE TOGETHER", Faker đã xuất hiện với những hình ảnh khiến fan hâm mộ không khỏi đau lòng.

Trailer của bộ phim tài liệu xoáy sâu vào chấn thương tay của Faker, cho khán giả thấy độ nghiêm trọng của căn bệnh đã từng khiến "Quỷ Vương" phải tạm nghỉ thi đấu trong giai đoạn mùa hè 2023.

chrome-ptfh345elj-1726821843.jpg
 

Faker cho biết tay của anh đã có dấu hiệu không ổn kể từ giữa giai đoạn lượt đi của giải đấu mùa hè. Điều này đã khiến cho nam tuyển thủ sinh năm 1996 gặp rất nhiều khó khăn trong việc luyện tập, thậm chí là cả việc sinh hoạt thường ngày. Một đoạn video cho thấy Faker thậm chí còn không nhấc nổi chiếc ba lô của mình.

"Đầu tiên tôi cảm thấy mất cảm giác ở các ngón tay. Điều này ban đầu chỉ diễn ra trong một vài phút sau trận đấu, nhưng sau đó kéo dài suốt cả ngày." - Faker chia sẻ.

Trong buổi fan meeting diễn ra cách đây không lâu, Faker cũng cho biết rằng anh đã từ bỏ hai sở thích là đánh đàn piano và bơi lội vì chấn thương tay quá nặng. Để giải trí, anh chỉ còn cách tìm tới sở thích còn lại là nấu ăn, và dạo gần đây anh nấu ăn ngày càng nhiều, cho thấy chấn thương đang ngày một nghiêm trọng.

Trong trailer của đoạn phim tài liệu, bố của Faker cho biết ông đã lường trước được việc này: "Khi nhận được tin báo, tôi nghĩ rằng đã đến lúc rồi. Điều không thể tránh khỏi cuối cùng cũng đã tới."

chrome-ntoh3dieii-1726821835.jpg
 

Faker đã thi đấu chuyên nghiệp kể từ năm 2013, tính đến nay đã được 11 mùa giải. Với cường độ tập luyện thuộc hàng khắc nghiệt nhất thế giới như ở LCK, thật khó tin khi một tuyển thủ thi đấu 11 năm liên tiếp mà không ngừng nghỉ hay kêu ca.

Không phải ngẫu nhiên mà Faker được nhiều khán giả yêu quý đến vậy. Thành tích xuất sắc, thái độ chuyên nghiệp và tinh thần quyết tâm không bỏ cuộc của anh đã truyền cảm hứng cho nhiều người. Tuy nhiên, cuộc vui nào rồi cũng đến lúc tàn.

Việc cố gắng thi đấu sẽ chỉ khiến tình hình chấn thương của Faker thêm nghiêm trọng. Ba tuần nghỉ phép ở giải đấu LCK Mùa Hè 2023 là không đủ để bù đắp cho 11 năm luyện tập ở cường độ cao. Đôi tay của Faker đã có dấu hiệu không chịu nổi, và anh nên nghĩ về mùa giải cuối cùng, có thể trong năm nay hoặc năm sau.

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/phim-tai-lieu-tiet-lo-chan-thuong-nghiem-trong-cua-faker-a16926.html