Trực tiếp Đà Nẵng vs Hà Tĩnh, 18h00 hôm nay 22/9

Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Đà Nẵng vs Hà Tĩnh tại vòng 2 V-League 2024/25.

Đà Nẵng vs Hà Tĩnh mấy giờ, xem trực tiếp ở đâu? 

Toàn bộ các trận đấu tại V-League 2024/25 sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh của FPT Play. Để độc giả tiện theo dõi, chúng tôi sẽ cập nhật kết quả cuộc đối đầu giữa Đà Nẵng vs Hà Tĩnh thông qua bài viết này.

Một số thông tin đáng chú ý trước trận Đà Nẵng vs Hà Tĩnh

Cuộc đối đầu giữa Đà Nẵng và Hà Tĩnh hứa hẹn sẽ là trận đấu vô cùng thú vị khi một bên là đội vừa lên hạng, một bên là đội suýt xuống hạng. Ở mùa giải mới này, cả hai đều đã có được sự trang bị vô cùng kỹ lưỡng về mặt nhân sự với nhiều cái tên chất lượng.

Đội khách Hà Tĩnh đang có tâm trạng thoải mái sau khi có được chiến thắng đầu tay trước nhà ĐKVĐ Nam Định. Trước đối thủ mạnh, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công đã thi đấu bền bỉ và nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Việt kiều Adou Minh, đội bóng núi Hồng đã giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

7-5-1920x1280-1726823912.jpg
 

Trong khi đó, SHB Đà Nẵng mới chỉ có được một điểm sau khi cầm hòa SLNA trên sân khách. Ở trận đấu này, đội bóng sông Hàn là những người có nhiều lợi thế hơn khi được chơi hơn người nhưng họ lại không thể tận dụng tối đa cơ hội.

Trở về thánh địa Hòa Xuân, Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ có chiến thắng đầu tiên song đây chắc chắn không phải nhiệm vụ dễ dàng.

Đội hình dự kiến Đà Nẵng vs Hà Tĩnh

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/truc-tiep-da-nang-vs-ha-tinh-18h00-hom-nay-22-a16935.html