Rõ vụ Mainoo đến Real Madrid, Manchester United kích hoạt bom tấn Ederson vào TTCN mùa đông 2025?

Chuyển nhượng MU: Dù đã chiêu mộ Ugarte, HLV Erik ten Hag vẫn muốn tăng chiều sâu đội hình cho Man United ở TTCN mùa đông tới với bản hợp đồng mang tên Ugarte. Trong khi đó, Kobbie Mainoo đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid.

Chuyển nhượng MU: Dù đã chiêu mộ Ugarte, HLV Erik ten Hag vẫn muốn tăng chiều sâu đội hình cho Man United ở TTCN mùa đông tới với bản hợp đồng mang tên Ugarte. Trong khi đó, Kobbie Mainoo đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid.

Bất chấp việc đã chiêu mộ Manuel Ugarte từ PSG ở cuối phiên chợ hè 2024, Man United vẫn chưa hài lòng với đội hình hiện tại. HLV Erik ten Hag đã sớm lên kế hoạch bổ sung thêm tiền vệ phòng ngự ở TTCN mùa đông sắp tới,  trong bối cảnh Casemiro xuống phong độ và đang nhận được sự quan tâm từ Al Nassr.

Ten Hag nói rõ tương lai của Casemiro tại MU | Báo Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh
Man Utd lên phương án thay thế Casemiro.

Theo TNT Sports, Man Utd sẽ trở lại với thương vụ Ederson của Atalanta khi TTCN mở cửa trở lại. Ederson được Transfermarkt định giá 40 triệu euro, nhưng khi Atalanta muốn nhiều hơn thế trong mùa hè 2024. Chính vì vậy, Quỷ Đỏ đã "quay xe" và ưu tiên thương vụ của Manuel Ugarte. Ederson được đánh giá là một tiền vệ khá toàn diện và gây ấn tượng mạnh ở mùa giải trước.

MU sẵn sàng đưa ra lời đề nghị đầu tiên trị giá 50 triệu euro để thuyết phục Atalanta ngồi vào bàn đàm phán. Tiền vệ người Brazil vẫn còn hợp đồng với đội bóng nước Ý đến tháng 6/2027 và sẽ không dễ để Quỷ Đỏ "ép giá".

Euro Paper Talk: Man Utd considering shock January bid to sign Ederson  after internal talks
MU trở lại với thương vụ Ederson vào tháng 1.

Ở một diễn biến khác, MU cũng đang chuẩn bị ký hợp đồng mới với Kobbie Mainoo, trước sự quan tâm của Real Madrid cho tiền vệ sinh năm 2005. Fabrizio Romano cho biết: "Hiện tại, đây vẫn là một quy trình nội bộ đối với Man United - họ đang chuẩn bị đề xuất, nghĩa là mức lương, tiền thưởng - và mặc dù không có gì khẩn cấp, nhưng họ muốn cung cấp cho tài năng tuyệt vời này một bản hợp đồng quan trọng, cho cậu ấy điều kiện tốt nhất có thể ở Man United.

Exceptional" at Euro 2024 - The stratospheric rise of Man Utd star Kobbie  Mainoo | Transfermarkt
Kobbie Mainoo sẽ được gia hạn hợp đồng trước sự dòm ngó từ Real Madrid.

Man United rất hài lòng với Mainoo và cậu ấy cũng rất hạnh phúc ở câu lạc bộ, nơi cậu ấy nhận được sự tin tưởng hoàn toàn của Erik ten Hag, người đã đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển Mainoo ở đội một".

Điểm tin sáng 20/9 | Barcelona nhận thất bại, Arsenal hòa may mắn

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/ro-vu-mainoo-den-real-madrid-manchester-united-kich-hoat-bom-tan-ederson-vao-ttcn-mua-dong-2025-a16936.html