Bình Định vs TP.HCM: Lấy lại vị thế đương kim Á quân?

(Nhận định Bình Định vs TP.HCM) - Sau khởi đầu không suôn sẻ ở trận ra quân, đương kim Á quân Quy Nhơn Bình Định quyết tâm giành 3 điểm đầu tay khi trở về sân nhà tiếp đón CLB TP.HCM.

Bình Định vs TP.HCM mấy giờ, trực tiếp ở đâu?

Tình hình lực lượng trước trận Bình Định vs TP.HCM

Đội hình dự kiến Bình Định vs TP.HCM

Nhận định Bình Định vs TP.HCM: Lấy lại vị thế đương kim Á quân?

Ở trận ra quân V-League 2024/25, đương kim Á quân Quy Nhơn Bình Định đã không thể có được 3 điểm trọn vẹn đầu tay khi để thua 0-1 chủ nhà Hà Nội FC trong chuyến hành quân đến làm khách trên sân Hàng Đẫy hôm 14/9.

Sở dĩ, việc chia tay một số trụ cột quan trọng như thủ môn Đặng Văn Lâm hay tiền đạo ngoại binh Alan Sebastiao Alexandre ít nhiều khiến đội bóng có sự xáo trộn về lực lượng và có sự tác động đến lối chơi, phong độ của toàn đội.

Bởi vậy, được trở về thi đấu trên sân nhà Quy Nhơn vòng này, thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy chắc chắn sẽ càng quyết tâm hơn hướng đến mục tiêu giành được 3 điểm đầu tay khi tiếp đón đội khách CLB TP.HCM.

Bình Định vs TP.HCM: Khẳng định vị thế đương kim Á quân? 530814
CLB TP.HCM hành quân đến làm khách của đương kim Á quân Bình Định (Ảnh: CLB)

Bên kia sân, CLB TP.HCM cũng không giành được thắng lợi ở trận mở màn mùa giải mới. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương vẫn giữ lại được 1 điểm trên sân nhà Thống Nhất khi tiếp đón CLB Thể Công Viettel.

Khác Quy Nhơn Bình Định, "Chiến Hạm Đỏ" đã có một loạt sự bổ sung chất lượng như: thủ môn Bùi Tiến Dũng, cầu thủ nhập tịch của ĐT Malaysia Endrick Dos Santos Parafita hay tài năng trẻ Nguyễn Thái Quốc Cường,...

Thực tế, ở mùa giải trước TP.HCM đã có màn thể hiện khá ấn tượng khi cầm hòa những đối thủ mạnh như Nam Định, Thể Công Viettel, Quảng Nam rồi thắng Bình Dương, Hoàng Anh Gia Lai,... Bởi vậy, họ vẫn đang cho thấy mình là một đối thủ không dễ đánh bại.

Đáng chú ý, trong quá khứ, đội bóng đất Võ thường có thành tích khá tốt trước TP.HCM khi được đá trên sân nhà (2 thắng, 1 hòa trong 3 trận sân nhà gần nhất đón tiếp TP.HCM). Nhìn chung, Bình Định vẫn được đánh giá nhỉnh hơn, nhiều khả năng đương kim Á quân V-League sẽ đạt được mục tiêu của mình ở trận cầu này.

Lịch sử đối đầu giữa Bình Định vs TP.HCM

Bình Định vs TP.HCM: Khẳng định vị thế đương kim Á quân? 530802

Phon độ gần đây của Bình Định vs TP.HCM

Bình Định vs TP.HCM: Khẳng định vị thế đương kim Á quân? 530803
Bình Định vs TP.HCM: Khẳng định vị thế đương kim Á quân? 530804

Dự đoán tỷ số: Bình Định 2-1 TP.HCM

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/binh-dinh-vs-tphcm-lay-lai-vi-the-duong-kim-a-quan-a16948.html