Trực tiếp Bình Định vs TP.HCM, 18h00 hôm nay 22/9

Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa CLB Quy Nhơn Bình Định vs CLB TP.HCM tại vòng 2 V-League 2024/25.

Bình Định vs TP.HCM diễn ra lúc mấy giờ?

Xem trực tiếp Bình Định vs TP.HCM ở đâu?

FPT Play sẽ tường thuật trực tiếp Giải bóng đá Vô địch quốc gia 2024/25 trên đa nền tảng. Khán giả có thể đón xem trọn vẹn duy nhất toàn bộ các trận trong vòng 2 V-League 1-2024/25 tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play.

Thống kê đáng chú ý trước trận Bình Định vs TP.HCM

Tại vòng 1 V-League 2024/25, CLB Quy Nhơn Bình Định đã không giành được điểm số nào do để thua 0-1 chủ nhà Hà Nội FC trong chuyến hành quân đến sân Hàng Đẫy hôm 14/9.

Thực tế, đội hình trong tay HLV trưởng Bùi Đoàn Quang Huy đã có một số xáo trộn sau khi đội bóng đất Võ chia tay tiền đạo chủ lực Alan Sebastiao Alexandre (đến CLB Công an Hà Nội) hay thủ môn Đặng Văn Lâm.

Như đã biết, Quy Nhơn Bình Định hiện đang là đội đương kim Á quân V-League. Tuy vậy, với lực lượng không còn tốt như mùa giải trước thì việc chỉ phải nhận bàn thua vào phút 80 và kết quả chung cuộc 0-1 là có thể chấp nhận được.

Đáng chú ý, theo thống kê, đội bóng đất Võ thường giành kết quả khá tốt khi đối đầu TP.HCM trên sân nhà. Ở 3 trận gần nhất, Bình Định bất bại trước TP.HCM khi thắng 2 trận và hòa 1 trận.

hcm-binhdinh2023-12-1726826685.jpg
Đương kim Á quân Quy Nhơn Bình Định trở về sân nhà đón tiếp TP.HCM (Ảnh: VPF)

Do đó, với lợi thế sân nhà lần này, CLB Quy Nhơn Bình Định chắc chắn sẽ rất quyết tâm để có được 3 điểm đầu tay khi đón tiếp đội khách TP.HCM.

Bên kia chiến tuyến, CLB TP.HCM cũng có màn thể hiện ấn tượng ở mùa giải trước các đối thủ mạnh như Nam Định, Thể công Viettel, Bình Dương,... qua đó tích lũy điểm số để đứng thứ 5 chung cuộc trên BXH V-League mùa giải 2023/24. 

Ở trận ra quân mùa giải 2024/25, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương đã có cuộc tiếp đón CLB Thể Công Viettel trên sân nhà. Dù vậy, CLB TP.HCM cũng không có được khỏi đầu thuận lợi nhất khi hòa không bàn thắng trước đối thủ.

So với Bình Định, "Chiến Hạm Đỏ" đã có sự đầu tư rất lớn về lực lượng khi chiêu mộ những tân binh như: thủ môn Bùi Tiến Dũng, Việt kiều Adriano Schmidt (từ Bình Định) hay tuyển thủ nhập tịch của ĐT Malaysia, Endrick Dos Santos Parafita,...

Nhìn chung, với lực lượng và lợi thế sân nhà, Quy Nhơn Bình Định vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với TP.HCM ở cuộc đối đầu này.

Đội hình dự kiến Bình Định vs TP.HCM

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/truc-tiep-binh-dinh-vs-tphcm-18h00-hom-nay-22-a16955.html