Vừa về nước, tiền đạo Việt kiều lập tức ghi bàn

Tiền đạo Việt kiều Kaelin Nguyễn bất ngờ thi đấu cho CLB Bà Rịa Vũng Tàu trong thời gian qua.

Như thông tin đã đưa trước đó, Kaelin Nguyễn là tài năng trẻ Việt kiều từng thi đấu ấn tượng tại New Zealand. Cầu thủ này đã quyết định trở về Việt Nam và có thời gian tập luyện cùng CLB Hải Phòng trong quá trình thử việc. Tuy nhiên cuối cùng Kaelin Nguyễn đã không ký hợp đồng với đội bóng đất Cảng mà trở lại New Zealand để tiếp tục thi đấu cho CLB cũ.

Tuy nhiên khá bất ngờ khi Kaelin Nguyễn đã xuất hiện trong đội hình CLB Bà Rịa Vũng Tàu để đá giao hữu với Gia Định vào chiều ngày 19/9. Thậm chí chính tiền đạo Việt kiều là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho Bà Rịa Vũng Tàu ở phút thứ 55. 

460509082-1042191857906406-333098973113348603-n-1726835363.jpg
Kaelin Nguyễn (phải) ghi bàn cho CLB Bà Rịa Vũng Tàu

Bàn thắng còn lại của Bà Rịa Vũng Tàu được ghi bởi Nguyễn Hoàng Chiến. Trên fanpage chính thức của đội bóng này, cầu thủ ghi bàn thứ 2 đã không được tiết lộ. Có lẽ trong thời gian tới, Bà Rịa Vũng Tàu sẽ công bố bản hợp đồng mang rên Kaelin Nguyễn.

Trước đó sau khi không ký hợp đồng với Hải Phòng, Kaelin Nguyễn đã về New Zealand để cùng CLB Wellington Olympic đá trận Siêu Cúp Quốc gia. Kaelin Nguyễn đã giành chức vô địch sau khi đánh bại đối thủ Auckland City với tỷ số 5-4 trên chấm penalty.

screenshot-15-1726836154.jpg
Bà Rịa Vũng Tàu úp mở về Kaelin Nguyễn

Vì thế việc Kaelin Nguyễn trở lại Việt Nam và thi đấu cho Bà Rịa Vũng Tàu là thông tin rất bất ngờ. Hiện tại chưa rõ tiền đạo này đang trong quá trình thử việc hay đã được ký hợp đồng chính thức. Nhìn chung đây là một trường hợp khá thú vị của giải hạng Nhất mùa tới. Mùa giải này mỗi đội bóng sẽ được đăng ký tới 2 cầu thủ Việt kiều theo quy định mới nhất.

Kaelin Nguyễn có bố là người Việt Nam còn mẹ là người New Zealand. Đáng chú ý, bố của Kaelin Nguyễn - ông Nguyễn Trường Khoa cũng có khá nhiều tiếng tăm khi đang là giám đốc điều hành của Viet River Holdings và thành viên của LĐBĐ Úc

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/vua-ve-nuoc-tien-dao-viet-kieu-lap-tuc-ghi-ban-a16977.html