MPV thuần điện BYD M6 ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Đông Nam Á trước thềm ra mắt Việt Nam

Mới đây, BYD M6 đã ghi nhận những thành công ban đầu khi tại Indonesia khi nhận được hơn 1.500 đơn đặt hàng chỉ trong vòng 10 ngày.

BYD M6 đang nhanh chóng trở thành một gương mặt đáng chú ý trong phân khúc MPV thuần điện tại thị trường Đông Nam Á. Ra mắt tại Indonesia và Thái Lan, mẫu xe này đã ghi nhận những thành công ban đầu khi tại Indonesia.

MPV thuần điện BYD M6 ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Đông Nam Á trước thềm ra mắt Việt Nam 531152
 

Với mức giá niêm yết dao động từ 379 - 429 triệu IDR (tương đương 593 - 670 triệu đồng), BYD M6 đang tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ trong phân khúc như Mitsubishi Xpander phiên bản hybrid hiện đang có giá 405 triệu IDR (~ 657 triệu đồng).

Thiết kế hiện đại và tiện nghi cao cấp

BYD M6 gây ấn tượng với thiết kế ngoại thất sắc sảo, phần đầu xe mang phong cách thể thao với cặp đèn pha LED nối liền qua dải chrome, tạo cảm giác mạnh mẽ và hiện đại.

MPV thuần điện BYD M6 ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Đông Nam Á trước thềm ra mắt Việt Nam 531154
 

Logo BYD được làm từ kim loại, nổi bật ở trung tâm, trong khi hốc gió hai bên được thiết kế thấp, tăng thêm tính khí động học cho xe.

Phần thân xe được tạo hình với những đường nét dập nổi cơ bắp, kết hợp cùng bộ la-zăng 17 inch đa chấu làm nổi bật vẻ cứng cáp. Cụm đèn hậu ở đuôi xe được nối liền bằng dải LED mảnh, cùng khung kim loại phía trên, tạo điểm nhấn tinh tế cho phần đuôi.

Nội thất tối giản nhưng đầy tiện nghi

Khoang nội thất của BYD M6 được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng hiện đại với bảng táp-lô phân tầng. Điểm nhấn là màn hình giải trí 12,8 inch có thể xoay ngang hoặc dọc tùy nhu cầu sử dụng.

MPV thuần điện BYD M6 ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Đông Nam Á trước thềm ra mắt Việt Nam 531155
 
MPV thuần điện BYD M6 ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Đông Nam Á trước thềm ra mắt Việt Nam 531156
 

Ngoài ra, các trang bị tiện nghi đáng chú ý khác bao gồm: ghế trước chỉnh điện, ghế hàng thứ hai điều chỉnh bằng nút bấm, hàng ghế thứ ba gập tỷ lệ 50:50, bàn sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện, điều hòa tự động đa vùng, máy lọc không khí và hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto.

Động cơ điện mạnh mẽ và khả năng di chuyển xa

Dưới nắp capo, BYD M6 được trang bị động cơ điện có công suất 163 mã lực và mô-men xoắn cực đại 310 Nm, mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ.Xe sử dụng cụm pin lithium-ion dung lượng 55,4 kWh, giúp xe có phạm vi di chuyển lên tới 420 km sau một lần sạc đầy.

MPV thuần điện BYD M6 ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Đông Nam Á trước thềm ra mắt Việt Nam 531161
 

Đặc biệt, BYD M6 hỗ trợ sạc nhanh DC 115 kW, cho phép sạc từ 10% lên 80% chỉ trong 40 phút, mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Trang bị an toàn hiện đại

Không chỉ nổi bật với thiết kế và công nghệ, BYD M6 còn được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn tiên tiến như:

Bên cạnh đó, xe còn hỗ trợ các tính năng an toàn như hỗ trợ giữ làn đường khẩn cấp, cảnh báo va chạm trước/sau và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

MPV thuần điện BYD M6 ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Đông Nam Á trước thềm ra mắt Việt Nam 531163
 

Dự kiến ra mắt tại Việt Nam

Tại Việt Nam, một số đại lý BYD đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu BYD M6 và dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Với thiết kế hiện đại, động cơ mạnh mẽ và các trang bị tiện nghi, BYD M6 hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc MPV thuần điện, mang lại sự cạnh tranh mạnh mẽ cho thị trường xe điện đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam.

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/mpv-thuan-dien-byd-m6-ghi-dau-an-manh-me-tai-dong-nam-a-truoc-them-ra-mat-viet-nam-a17037.html