Chelsea đại thắng, HLV Maresca chỉ thẳng 2 điều tin tưởng

Sau trận thắng West Ham 3-0, HLV Maresca đã chỉ ra hai điều ông hài lòng và tin tưởng ở Chelsea thời điểm hiện tại.

Nicolas Jackson đã có ngày thi đấu bùng nổ, anh lập cú đúp vào lưới West Ham chỉ trong 18 phút. Sau đó Cole Palmer ghi bàn thắng thứ 3 ở phút 47, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0 cho Chelsea.

Sau trận đấu, HLV Maresca cho biết hai điều khiến ông hài lòng và tin tưởng hiện tại. Đầu tiên là ông tin Chelsea đang đi đúng hướng và tiếp theo là ông tin tưởng và hài lòng với Nicolas Jackson. Vị chiến lược gia này cho biết: "Tôi tin Chelsea đang đi đúng hướng. Đây là một hành trình dài, bởi vì chúng tôi đang ở trong một thời điểm tốt và mọi thứ có vẻ ổn, nhưng không phải mọi thứ đều tốt đẹp. Chúng tôi có thể tấn công tốt hơn. Chúng tôi có thể phòng thủ tốt hơn. Điều quan trọng nhất là cách các cầu thủ phối hợp với nhau".

chelsea-1726937617.jpg
HLV Maresca tin Chelsea đang đi đúng hướng. Ảnh: Getty

Khi nhắc tới phong độ chói sáng của Nicolas Jackson ở trận đấu này, HLV Maresca cho biết: "Đối với tôi, tại thời điểm này Nicolas là tiền đạo của Chelsea, tôi tin tưởng cậu ấy và không có bất kỳ nghi ngờ nào. Cách cậu ấy làm việc từng ngày và cách cậu ấy xử lý khi có bóng và không có bóng. Tại thời điểm này, chúng tôi rất hài lòng với Nicolas. Về mặt số liệu, mùa giải trước và mùa giải này đó đều là những con số quan trọng".

jackson-1726937659.jpg
HLV Maresca hài lòng với phong độ của Nicolas Jackson. Ảnh: Getty

HLV Maresca cho biết ông cảm thấy Chelsea là một đội bóng gắn kết, vì vậy sẽ sớm xuất hiện những làn sóng cầu thủ đến Stamford Bridge. Trong những tháng gần đây, Chelsea có bổ sung cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho và hậu vệ Tosin Adarabioyo, cả hai đều cùng Chelsea ra sân trong trận đấu với West Ham.

Ông tin tưởng rằng: "Đó chỉ là vấn đề thời gian. Tôi đã nói ngay từ đầu rằng điều quan trọng nhất là cách các cầu thủ Chelsea mua về kể từ khi chúng tôi đến đây làm việc cùng nhau, và đây là điều quan trọng nhất để thu hút các cầu thủ tài năng".

Trung Hiếu

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/chelsea-dai-thang-hlv-maresca-chi-thang-2-dieu-tin-tuong-va-hai-long-a17114.html