Arne Slot nói thẳng: 'Thắng Bournemouth trên sân nhà là bình thường, nhưng...'

HLV Arne Slot tin rằng việc đánh bại Bournemouth ngay trên sân nhà là điều bình thường đối với Liverpool nhưng khẳng định The Kops đã gặp vô vàn khó khăn trước đội khách.

Liverpool đã có chiến thắng dễ dàng trước Bournemouth ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. The Kops dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đã chịu nhiều sức ép trước đội khách, song bản lĩnh của một đội bóng lớn đã lên tiếng và 3 điểm đã ở lại Anfield.

Sau trận đấu, HLV Arne Slot đã hết lời ca ngợi màn trình diễn của các học trò và khẳng định việc đánh bại Bournemouth trên sân nhà là điều "bình thường", nhưng cũng đồng thời dành lời khen cho đối thủ.

Slot chia sẻ: "Tôi nghĩ đó là một màn trình diễn tốt, đặc biệt là với bóng. Có khá nhiều cú sút về phía khung thành, nhiều cơ hội, nhưng không dễ dàng như tỷ số có vẻ cho thấy. Việc chúng tôi giành chiến thắng trên sân nhà trước Bournemouth là điều bình thường nhưng lịch thi đấu rất khắc nghiệt, và các đội mà bạn đối mặt thực sự mạnh. Họ đã tạo ra một trận chiến khó khăn cho chúng tôi nên việc giành chiến thắng trở lại là điều tốt cho chúng tôi, và bây giờ hãy tiếp tục."

dlbeatsnoopcom-final-0aafmdpspu-1726940873.jpg
Arne Slot khẳng định việc giành chiến thắng trước Bournemouth tại Anfield là điều bình thường. Ảnh: Getty

Trong màn trình diễn kể trên, Luis Diaz là người tiếp tục để lại dấu ấn kể từ đầu mùa giải với cú đúp vào lưới The Cherries. Chứng kiến phong độ chói sáng của cầu thủ người Colombia, Slot hào hứng: "Đó là những pha dứt điểm rất tốt nhưng điều quan trọng cũng là những gì đã dẫn đến pha dứt điểm đó. Bournemouth chơi rất quyết liệt, vì vậy Konate nhận ra rằng một đường chuyền vào phía sau là một lựa chọn tốt. Đối với bàn thứ hai, Trent đã có một pha chạy tốt với bóng và Luis đã hoàn thành rất tốt cả hai cú dứt điểm.”

Trở lại với trận đấu, Liverpool đã thực sự bế tắc trong giai đoạn đầu của trận đấu, và thậm chí, chủ nhà mới chính là đội bị thủng lưới trước sau khi để Semenyo đưa bóng vào khung thành, tuy nhiên, trọng tài đã từ chối bàn thắng bởi lỗi việt vị. Sau tình huống này, The Kops chợt bừng tỉnh và bắt đầu lấy lại thế trận. Điều này được thể hiện rõ với cú đúp chóng vánh của Luis Diaz ở phút 26 và 28. Đoàn quân của Arne Slot đã ấn định tỉ số của trận đấu với siêu phẩm được tạo ra bởi Darwin Nunez ở những phút cuối hiệp một, qua đó khép lại chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-0.

dlbeatsnoopcom-final-h4tn3kobaf-1726940873.jpg
Liverpool dễ dàng đánh bại Bournemouth. Ảnh: Getty

3 điểm có được giúp Liverpool có được 12 điểm và tạm thời leo lên ngôi đầu bảng trước khi các trận đấu tiếp theo được diễn ra.

 

 

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/arne-slot-noi-thang-thang-bournemouth-tren-san-nha-la-binh-thuong-nhung-a17115.html