Pep gửi tin nhắn tới Arteta, xác nhận chấn thương của Rodri

Sau trận thắng Watford tại cúp Liên đoàn Anh, HLV Pep Guardiola của Man City tiết lộ đã gửi tin nhắn tới Mikel Arteta và đồng thời chia sẻ về chấn thương của Watford.

Sáng nay (25/9) Man City đã đánh bại Watford 2-1 tại cúp Liên đoàn Anh, sau trận đấu HLV Pep Guardiola bất ngờ nhắc tới lối chơi của Arsenal và tỏ ra không thích thú với cách Pháo thủ áp dụng chiến thuật: "Các đối thủ có thể chơi theo cách họ muốn, chúng tôi phải xử lý họ. Với Mikel Arteta, chúng tôi đã nhắn tin cho nhau và mối quan hệ này không thay đổi.

Nếu Arsenal quyết định chơi như vậy, thì nó còn hơn cả hoàn hảo. Tôi thì không làm được điều đó, nhưng họ thật tuyệt vời. Vấn đề là chúng tôi, cách chúng tôi có thể phá vỡ họ và chúng tôi đã làm rất tốt trong nhiều việc".

pep-arteta-1727220504.jpg
Pep tiếp tục nói về chiến thuật của Arsenal sau trận thắng Watford. Ảnh: Getty

Trước đó Man City đã cầm hòa 2-2 Arsenal nhờ phút bù giờ cuối cùng của Stones. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã gặp nhiều khó khăn khi Arsenal dẫn trước 2-1, sau đó các Pháo thủ thi đấu chủ động kéo dài thời gian ở các tình huống bóng chết. Những hành động này được Man City xem là câu giờ, thời điểm đó các cầu thủ The Citizens đã tỏ ra rất khó chịu.

Theo Pep Guardiola, dù Arsenal chơi theo cách nào thì ông không thấy vấn đề gì: "Đó không phải là lần đầu tiên trong tám năm tôi gặp đối bóng chơi như vậy. Bạn có biết chúng tôi đã chơi với các đội chơi theo cách đó bao nhiêu lần không? Hàng triệu, hàng triệu lần".

rodri-1727220569.jpg
Pep xác nhận Rodri chấn thương nặng và nghỉ dài hạn. Ảnh: Getty

Cũng sau trận thắng Watford, HLV Pep Guardiola xác nhận Rodri dính chấn thương nặng và hiện chưa hẹn ngày trở lại. Ông cho biết: "Chúng tôi vẫn chưa có câu trả lời chắc chắn. Rodri sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài, nhưng có một số ý kiến ​​cho rằng thời gian nghỉ ngắn hơn chúng tôi mong đợi.

Chúng tôi đang chờ thông báo cuối cùng, về phương pháp phẫu thuật mà Rodri cần. Tối nay hoặc ngày mai, chúng tôi sẽ biết".

Pep Guardiola cũng thừa nhận vắng Rodri là một tổn thất vô cùng lớn với Man City, bởi anh là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Trước khi dính chấn thương, Rodri đã đạt phong độ cực cao tại Man City và trên đội tuyển Tây Ban Nha. Anh cũng chính là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2024.

Trung Hiếu

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/pep-gui-tin-nhan-toi-arteta-xac-nhan-chan-thuong-cua-rodri-a17560.html