Xác định các cặp trận tứ kết giải bóng chuyền vô địch CLB nữ châu Á 2024

Tâm điểm loạt trận tứ kết giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á 2024 là màn đọ sức giữa LPB Ninh Bình và HCĐG Lào Cai.

Sau 3 ngày tranh tài với những trận đấu vòng bảng vô cùng hấp dẫn, giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ nữ châu á 2024 đã chính thức bước vào chặng cuối cùng. 

Các trận tứ kết cũng đã được xác định dựa theo thứ hạng của các đội sau khi khép lại vòng bảng: đội có thứ hạng cao sẽ gặp đội đạt thứ hạng thấp ở bảng khác. Theo đó, ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch: NEC Red Rockets (Nhật Bản) sẽ chỉ phải gặp Kwai Tsing (Hồng Kông).

Trước một đối thủ chênh lệch rất xa về trình độ và kinh nghiệm trận mạc, thật khó để Yukiko Wada và các đồng đội có thể nhận thất bại dù chỉ là 1 set. Ở vòng bán kết, đối thủ của NEC Red Rockets rất có thể sẽ là Kuanysh trong bối cảnh đại diện Kazakhstan chỉ phải gặp Saipa Club (Iran) - đội bóng cũng chưa có chiến thắng nào tại giải đấu năm nay như Kwai Tsing.

lpb-1727221917.jpg
LPB Ninh Bình sớm gặp HCĐG Lào Cai ở tứ kết (Ảnh: AVC)

Nhánh đấu còn lại diễn ra hấp dẫn hơn nhiều, nơi chứng kiến màn đối đầu nội bộ bóng chuyền nữ Việt Nam giữa LPB Ninh Bình và HCĐG Lào Cai. Ninh Bình vẫn là đội được đánh giá cao hơn, song HCĐG Lào Cai cũng đang cho thấy quyết tâm cao độ ở sân chơi châu lục, những ngôi sao của đội như Trần Thị Bích Thủy hay Trần Tú Linh đang đạt phong độ rất cao.

Ở lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên tại chung kết giải vô địch quốc gia mùa giải 2023, LPB Ninh Bình là đội đã giành chiến thắng 3-1 với sự tỏa sáng của Nguyễn Thị Bích Tuyền. Phong độ của tay đập quê Vĩnh Long cũng sẽ mang tính quyết định đến thành bại của đội bóng cố đô tại giải vô địch các CLB châu Á năm nay.

Trận tứ kết còn lại sẽ là màn đọ sức giữa chủ nhà Nakhon Ratchasima và Monolith Skyrisers (Philippines), tấm vé vào bán kết khó có thể thoát khỏi tay Sasipapron Janthasiwut và các đồng đội.

Các trận tứ kết giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á 2024 sẽ diễn ra trong ngày 26/9. Link xem trận đấu sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

 

Công Thành

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/xac-dinh-cac-cap-tran-tu-ket-giai-bong-chuyen-vo-dich-clb-nu-chau-a-2024-a17562.html