3 cầu thủ Chelsea được HLV Maresca đảm bảo suất đá chính

Sau chiến thắng 5 sao trước Barrow, HLV Enzo Maresca đã nêu trên ba cầu thủ của Chelsea xứng đáng được đảm bảo suất đá chính tại Ngoại hạng Anh.

The Blues đã hủy diệt đội bóng League Two là Barrow tại Stamford Bridge, họ giành chiến thắng thuyết phục 5-0 trước người hâm mộ đội nhà để giành quyền lọt vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Sau trận đấu, HLV Enzo Maresca đã lên tiếng khen ngợi ba cầu thủ và đồng thời đảm bảo suất đá chính cho những cậu học trò này. Ông cho biết: "Tôi rất vui. Vui cho Pedro Neto, vui cho Christo Nkunku và vui cho Joao Felix, vui cho tất cả. Tất cả họ đều xứng đáng được chơi ngay từ đầu ở Premier League.

Cách họ tận dụng cơ hội khi chúng tôi trao cho họ những phút thi đấu thật tuyệt vời. Bất kể là năm phút, 45 phút hay 90 phút, tất cả đều đã sẵn sàng và đây mới là điều quan trọng nhất".

chelsea-nkunku-1727222482.jpg
HLV Enzo Maresca khen ngợi Nkunku sau trận thắng 5-0 trước Watford. Ảnh: Getty

Cả ba cái tên nêu trên đều ghi bàn trong chiến thắng 5-0 của Chelsea, trong đó Nkunku nổi bật nhất với cú hat-trick.

Nkunku tỏa sáng và nhận niềm tin từ huấn luyện viên, nhưng tại đấu trường Premier League anh phải thể hiện nhiều hơn nữa mới đảm bảo thường xuyên được ra sân. Trên hàng tấn công, Nkunku sẽ phải cạnh tranh với Nicolas Jackson, cầu thủ đang thể hiện phong độ ấn tượng từ đầu mùa với 4 bàn sau 5 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh.

Để có thể trao cơ hội cho cả Nkunku và Jackson, HLV Enzo Maresca cho biết ông có thể cân nhắc việc sử dụng cả hai cùng thi đấu trên hàng công. Tất nhiên Enzo Maresca sẽ cân nhắc theo tình hình mỗi trận đấu, bởi ông cũng cần sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự.

Chelsea hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 5 vòng đấu, cuối tuần này The Blues sẽ bước vào trận đấu tiếp theo gặp Brighton, trên sân nhà Stamford Bridge.

Trung Hiếu

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/3-cau-thu-chelsea-duoc-hlv-maresca-dam-bao-suat-da-chinh-a17564.html