T1 mất 7 năm để vô địch, nhưng Riot chỉ mất 3 phút 45 giây để phá hỏng nó

Đó là nhận xét của khán giả sau khi xem xong MV chủ đề Chung Kết Thế Giới 2024 - Heavy Is The Crown do Linking Park trình bày.

Đêm ngày 24/09 vừa qua, Riot Games đã chính thức ra mắt ca khúc chủ đề Chung Kết Thế Giới 2024 với tên gọi “Heavy Is The Crown”, do nhóm nhạc Linkin Park trình bày.

Việc chọn một nhóm nhạc đình đám vừa tái xuất sau 7 năm vắng bóng tưởng chừng như sẽ tạo ra cú nổ lớn. Tuy nhiên, với một MV chưa xứng tầm, Heavy Is The Crown nhận về nhiều ý kiến trái chiều và chất lượng có phần kém hơn mọi năm.

Dưới phần bình luận của video, nhiều khán giả đã phàn nàn và chế nhạo Riot Games vì dành quá nhiều thời lượng của video cho nhóm nhạc Linking Park, thay vì nhân vật chính là các tuyển thủ trực tiếp tham gia giải đấu.

“Cứ tưởng tượng gương mặt của đội ngũ sản xuất khi thấy T1 suýt bị loại khỏi CKTG 2024.”

“Chúc mừng Linkin Park đã trở thành nhà vô địch CKTG Mùa 13.”

“Đây không phải là trận đấu LPL vs LCK nữa rồi. Đó là T1 đấu với Linkin Park.”

“Linkin Park là tổ đội duy nhất của Bắc Mỹ góp mặt tại trận chung kết.”

“Dù có một câu chuyện cực hay nhưng đội ngũ của Riot Games vẫn tạo ra một rác phẩm âm nhạc.”

“Dù vô địch CKTG nhưng Faker vẫn không thể trở thành trùm cuối. Chúc mừng Linkin Park vì đã đánh bại Quỷ Vương.”

“Deft: Ơ sao tôi lại có trong MV?

Bin: Ơ sao tôi lại không có trong MV?”

“T1 mất 7 năm để vô địch và Riot Games chỉ mất 3 phút 46 giây để phá hỏng nó.”

“T1 giành chức vô địch sau 7 năm, mà sao cái MV trông hết cứu thế này?”

“Vâng, ngay cả với tư cách là một người yêu thích nhóm nhạc Linkin Park, tôi thấy họ cũng không cần phải xuất hiện nhiều đến vậy trong video này.

Quay một vài cảnh trong phần giới thiệu, có thể là hét hò một chút, và sau đó bạn có thể chiếu tiếng guitar/trống trên màn hình để làm nổi bật một số hành động trong suốt video.

Hoặc nếu bạn muốn họ tham gia đúng cách vào bài hát, hãy để họ chơi trên sân khấu phía sau Faker trong lâu đài. Tôi không nghĩ rằng mình cần phải thấy Mike đọc rap trong video CKTG.”

“Tôi không hiểu tại sao một nửa cái MV này phải chiếu hình ảnh của Linking Park. Ừ thì họ là band nhạc hát cái bài này thật đấy nhưng đây là MV chủ đề CKTG, không phải MV của Linking Park. Năm 2014 Imagine Dragons không làm vậy và New Jeans năm ngoái cũng chẳng làm thế.”

“Các bạn có thể nghĩ tôi già và khó tính nhưng bài hát chủ đề CKTG thì phải tập trung vào tuyển thủ chứ sao lại tập trung vào nhóm nhạc.”

“Tôi cảm thấy rất khó chịu khi chuyển từ GODS sang video này. GODS đã ăn mừng hành trình trở thành nhà vô địch thế giới của Deft nhưng bài hát này chỉ gợi ra những hình ảnh mơ hồ.

Giống như sự trở lại của T1 sau thất bại ở trận chung kết năm 2022, vượt qua vòng loại LCK, trở thành hy vọng cuối cùng của Hàn Quốc, Faker giành chức vô địch lần thứ 4. Có rất nhiều cốt truyện hoành tráng để thể hiện nhưng MV này lại không làm được và tôi cực kỳ không thích nó. Tuy nhiên, bài hát hay.”

chrome-oi4bmatwyu-1727230546.png
 
chrome-5jav9fac00-1727230546.png
 
chrome-jprq2ivm8t-1727230546.png
 
chrome-hcze6aal7y-1727230546.png
 
chrome-7p0pkwlyma-1727230546.png
 
chrome-p4dsv0eltb-1727230546.png
 

 

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/t1-mat-7-nam-de-vo-dich-nhung-riot-chi-mat-3-phut-46-giay-de-pha-hong-no-a17572.html