Văn Hậu sang Hàn Quốc điều trị chấn thương, khi nào mới trở lại?

Hậu vệ ĐT Việt Nam đang có chuyến đi Hàn Quốc với hi vọng điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối.

Mới đây, hậu vệ ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu đã lên đường sang Hàn Quốc để điều trị chấn thương đầu gối. Công ty đại diện của HLV Park Hang Seo và HLV Kim Sang Sik là đơn vị trực tiếp đưa cầu thủ Việt Nam đi chữa trị. Tại xứ Kim chi, Văn Hậu được thăm khám ở bệnh viện hàng đầu với hi vọng điều trị dứt điểm chấn thương.

Văn Hậu bị chấn thương từ tháng 9/2023, sau trận đấu CAHN gặp Thanh Hóa vào ngày 27/8/2023. Bác sĩ chẩn đoán Văn Hậu bị viêm điểm bám gân gót chân và sẽ cần nghỉ ngơi khoảng 3-6 tháng để điều trị. Tuy vậy, tình hình của Văn Hậu diễn biến không tốt khiến anh phải ngồi ngoài hết mùa giải 2023/24.

chan-thuong-dai-dang-doan-van-hau-sang-han-quoc-dieu-tri-1727236998.jpg
Văn Hậu đang ở Hàn Quốc điều trị chấn thương (Ảnh: DJM)

Đã nhiều lần, hậu vệ này chia sẻ khả năng tái xuất với bóng đá song theo tìm hiểu, hậu vệ sinh năm 1999 vẫn chưa hết đau hoàn toàn, thường xuyên bị nhức ở phần đầu gối, nhất là khi thời tiết thay đổi. Trước đó, Văn Hậu cũng đã sang Singapore điều trị nhưng vẫn chưa đạt được kết quả như mong đợi.

Ở chuyến sang Hàn lần này, Văn Hậu hi vọng sẽ chữa dứt điểm chấn thương để sớm có thể quay trở lại thi đấu trong màu áo CLB CAHN lẫn ĐT Việt Nam. Hiện tại, vị trí của Văn Hậu đang do Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh đảm nhiệm. Nếu có thể sớm hồi phục, cuộc cạnh tranh vị trí trên sân giữa anh và đồng đội Việt kiều chắc chắn sẽ tạo nên sức hấp dẫn lớn trong đội hình của CLB CAHN. 

hau-ve-doan-van-hau-nhan-gui-toi-khan-gia-240152-1700871091-164209-1727237399.jpg
NHM mong mỏi chờ ngày Văn Hậu tái xuất ĐTQG

Trong khi đó, sự vắng mặt của Văn Hậu khiến khu vực hành lang cánh trái của ĐT Việt Nam chưa tạo ra được sự yên tâm nhất định. Điều này đã được kiểm chứng thông quá những giải đấu gần đây như Asian Cup hay vòng loại World Cup. HLV Kim Sang Sik có lẽ cũng rất mong mỏi Văn Hậu sớm có thể trở lại thi đấu. 

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/van-hau-sang-han-quoc-dieu-tri-chan-thuong-khi-nao-moi-tro-lai-a17616.html