Tin chuyển nhượng trưa 25/9: Messi thông báo rời Inter Miami; Man Utd chiêu mộ Rodrygo vào mùa đông

Tin chuyển nhượng hôm nay 25/9: Messi thông báo rời Inter Miami; Man Utd chiêu mộ Rodrygo vào mùa đông; Manchester United trở lại vụ Dusan Vlahovic; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.

Messi thông báo rời Inter Miami

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, siêu sao Lionel Messi được cho là đã quyết định rời Inter Miami sau khi hợp đồng kết thúc vào cuối năm 2025. Theo hãng tin El Nacional, điểm đến tiếp theo của huyền thoại người Argentina nhiều khả năng sẽ là Newell's Old Boys, câu lạc bộ thời thơ ấu của anh. Messi từng chia sẻ mong muốn trở về Newell's Old Boys từ năm 2016. Dù đã có những thành công rực rỡ tại Inter Miami, giúp đội bóng giành chức vô địch Leagues Cup và lọt vào vòng play-off MLS, Messi dường như vẫn nung nấu ý định trở về quê hương để kết thúc sự nghiệp.

Tin chuyển nhượng trưa 25/9: Messi thông báo rời Inter Miami; Man Utd chiêu mộ Rodrygo vào mùa đông
Messi muốn rời Inter Miami sau khi hết hạn hợp đồng.

Đồng sở hữu Inter Miami, David Beckham, cũng từng chia sẻ về tầm quan trọng của gia đình đối với Messi khi anh quyết định gia nhập đội bóng. Việc trở về Argentina có thể là một lựa chọn phù hợp để Messi có một cuộc sống ổn định và hạnh phúc bên gia đình. Dù tương lai của Messi vẫn còn bỏ ngỏ, nhưng thông tin này chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới xôn xao.

Man Utd chiêu mộ Rodrygo vào mùa đông

Theo thông tin từ Team Talk, Manchester United đang để mắt đến tiền đạo Rodrygo của Real Madrid như một phương án thay thế tiềm năng cho Antony, người có thể sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Rodrygo, dù từng trải qua giai đoạn khó khăn ban đầu, đã vươn lên trở thành trụ cột quan trọng tại Bernabeu dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Chính vì vậy, Real Madrid được cho là sẽ chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được một lời đề nghị "khủng".

Tin chuyển nhượng trưa 25/9: Messi thông báo rời Inter Miami; Man Utd chiêu mộ Rodrygo vào mùa đông
Man Utd muốn biến Rodrygo thành ngôi sao lớn nhất đội bóng.

Team Talk tiết lộ, Man Utd có thể sẽ phải chi ra hơn 115 triệu bảng mới có thể thuyết phục Real Madrid nhượng lại ngôi sao người Brazil. Đây hứa hẹn sẽ là một thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, khi Man Utd tìm kiếm sự thay thế xứng đáng cho Antony, còn Real Madrid cũng đang cân nhắc những phương án để tăng cường ngân sách chuyển nhượng.

Manchester United trở lại vụ Dusan Vlahovic

Theo nguồn tin từ Team Talk, Dusan Vlahovic tiếp tục là cái tên được HLV Ten Hag quan tâm. Tiền đạo người Serbia hiện chỉ còn một năm hợp đồng với Juventus và chưa có dấu hiệu gia hạn. Điều này mở ra cơ hội cho MU chiêu mộ Vlahovic với mức giá hợp lý vào mùa hè tới. "Quỷ đỏ" hy vọng có thể tái hiện thương vụ thành công của Liverpool khi mang về Federico Chiesa từ Juventus với giá hời. Tuy nhiên, "Bà đầm già" thành Turin từng chi ra 80 triệu euro cho Vlahovic vào năm 2022 và không muốn bán lỗ.

Tin chuyển nhượng trưa 25/9: Messi thông báo rời Inter Miami; Man Utd chiêu mộ Rodrygo vào mùa đông
Vlahovic vẫn nằm trong tầm ngắm Manchester United.

Mặc dù khởi đầu mùa giải mới không mấy ấn tượng với chỉ 2 bàn thắng sau 5 trận, Vlahovic vẫn được đánh giá cao về tiềm năng. Hiện tại, Man Utd không quá vội vàng trong việc bổ sung hàng công khi Zirkzee đang thể hiện tốt và Hojlund vẫn là một lựa chọn đáng tin cậy. Bên cạnh Vlahovic, Man Utd cũng đang theo dõi Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon và tài năng trẻ Jhon Duran.

Tin chuyển nhượng MU hôm nay: Man Utd xác nhận mua Benjamin Sesko; Manchester United có động thái vụ Osimhen

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h: Man Utd xác nhận mua Benjamin Sesko; Manchester United có động thái vụ Osimhen; Man United kích hoạt bom tấn Nicolo Barella.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/tin-chuyen-nhuong-trua-259-messi-thong-bao-roi-inter-miami-man-utd-chieu-mo-rodrygo-vao-mua-dong-a17649.html