Công thần futsal Thái Lan: 'Chúng tôi phải thắng Pháp vì danh dự'

Pivot Suphawut Thueanklang khẳng định ĐT futsal Thái Lan đang tràn đầy quyết tâm để hạ ĐT futsal Pháp ở trận đấu tới.

Tại vòng 1/8 VCK World Cup futsal 2024, cuộc so tài giữa ĐT futsal Pháp và ĐT Thái Lan chắc chắn sẽ rất nóng bỏng không chỉ vì tính chất quan trọng của trận đấu này mà còn bởi những câu chuyện bên lề. Cụ thể, ĐT Pháp đang bị nghi ngờ cố tình chơi dưới sức thua Iran để có thể vào nhánh đấu dễ thở hơn gặp Thái Lan. Điều này đã khiến toàn đội futsal Thái Lan bức xúc và cảm thấy thiếu sự tôn trọng từ ĐT Pháp. Họ đang hướng đến trận đấu với ĐT Pháp với quyết tâm cao độ. 

Mới đây, phát biểu trong buổi tập mới nhất, công thần của ĐT futsal Thái Lan, pivot Suphawut Thueanklang, khẳng định muốn thắng ĐT Pháp để chứng tỏ năng lực của cả nền futsal Thái Lan.

"Trận đấu tới tất cả mọi người đều sẵn sàng và có cùng một mục tiêu, đó là giành chiến thắng. Cuộc chạm trán với Pháp là một trận đấu mà chúng tôi không chơi vì chính mình, mà vì danh dự của người dân Thái Lan và cả nền futsal Thái Lan. Pháp rất muốn gặp chúng tôi. Chúng tôi phải chơi hơn một trăm phần trăm, tập trung và tập trung trong suốt trận đấu để chiến thắng và góp mặt ở Tứ kết.

461290365-575387761483344-4239221055823636903-n-1727256010.jpg
 Suphawut Thueanklang rất quyết tâm muốn thắng ĐT Pháp. (Ảnh: FAT)

HLV Miguel Rodrigo cố gắng kích thích và đánh thức tất cả các cầu thủ rằng Pháp có ý định gặp chúng tôi, điều này thể hiện rõ qua lối chơi và màn trình diễn thể hiện trong trận đấu gặp Iran. Vì vậy, chúng tôi phải cho Pháp thấy rằng chúng tôi không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Tôi mong người hâm mộ futsal Thái Lan, hãy theo dõi và cổ vũ chúng tôi trong trận đấu với Pháp ở vòng 16 đội. Tất cả chúng ta sẽ tạo nên một lịch sử mới cho futsal Thái Lan". 

Trước trận đấu này, HLV Miguel Rodrigo của ĐT futsal Thái Lan thậm chí chỉ trích rất nặng về với Pháp và Iran, ông còn bị LĐBĐ Iran 'doạ' kiện lên FIFA vì những phát ngôn của mình. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này cũng đã phản pháo lại và khẳng định quyết tâm thắng cuộc cho trận đấu tới. 

Cuộc so tài giữa ĐT futsal Pháp và ĐT futsal Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 27/9. 

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/cong-than-futsal-thai-lan-chung-toi-phai-thang-phap-vi-danh-du-a17679.html