Ford Ranger XLT bản đặc biệt trình làng: Giới hạn 300 chiếc, giá quy đổi từ hơn 855 triệu đồng

Tại thị trường Malaysia, Ford Ranger XLT Plus Special Edition có giá khởi điểm từ 143.888 RM (khoảng hơn 855 triệu đồng).

Công ty Sime Darby Auto ConneXion (SDAC) vừa giới thiệu Ford Ranger XLT Plus Special Edition. Đây là phiên bản giới hạn với số lượng chỉ 300 chiếc, thuộc thế hệ mới nhất của Ranger tại Malaysia.

Phiên bản đặc biệt này được trang bị thêm một số chi tiết ngoại thất sơn đen mờ và một loạt các tính năng mới. Giá bán lẻ chưa bao gồm bảo hiểm từ 143.888 RM (khoảng hơn 855 triệu đồng).

Ford-Ranger-XLT-Plus-Special-Edi
 

Như tên gọi của nó, Ford Ranger XLT Plus Special Edition được phát triển dựa trên biến thể XLT Plus của dòng Ranger. 

Xe có một số nâng cấp về ngoại thất như ốp hốc bánh xe rộng, thanh thể thao trên thùng xe và các decal trang trí, tất cả đều được sơn màu đen mờ. Ngoài ra, nắp ca-pô cũng được dán decal thể thao đồng màu.

Ford-Ranger-XLT-Plus-Special-Edi (2)
 

Về nội thất, phiên bản đặc biệt này được trang bị bậc lên xuống có đèn LED chiếu sáng với logo "Ranger" và hộc đựng cốc kéo ra dưới cửa gió điều hòa phía trước. Khách hàng có thể chọn mua Ranger XLT Plus Special Edition với hai màu sắc là xám Meteor Grey và đen Absolute Black.

Ford-Ranger-XLT-Plus-Special-Edi (3)
 

Turse Zuhair, Giám đốc điều hành của SDAC, chia sẻ: "Phiên bản đặc biệt Ranger XLT Plus thể hiện cam kết của Ford đối với sự đổi mới và chất lượng. 

Xe được thiết kế dành cho những tài xế tinh tế, những người đòi hỏi cao về hiệu suất, phong cách và tính năng. Điều này sẽ củng cố vị thế dẫn đầu của chúng tôi trong phân khúc xe bán tải tại Malaysia và tiếp tục nỗ lực nâng cao trải nghiệm thương hiệu tổng thể cho khách hàng".

Dưới nắp ca-pô, Ford Ranger XLT Plus Special Edition được trang bị động cơ diesel tăng áp kép, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh điện tử Electronic Shift-On-The-Fly của Ford.

Ford-Ranger-XLT-Plus-Special-Edi (1)
 

Các tính năng nổi bật khác bao gồm màn hình cảm ứng 10,1 inch hỗ trợ kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto, điều hòa tự động hai vùng độc lập và cụm đồng hồ kỹ thuật số.

Hiện tại, Ford Ranger XLT Plus Special Edition đang được trưng bày tại Ford Experience Hub ở Setia City Mall (Malaysia), sự kiện kéo dài đến hết ngày 29/09. 

Đặc biệt, 20 khách hàng đầu tiên đặt mua xe thông qua hệ thống đặt hàng trực tuyến của SDAC sẽ được nhận ngay voucher nhiên liệu trị giá 3.000 RM (tương đương gần 18 triệu đồng).

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/ford-ranger-xlt-ban-dac-biet-trinh-lang-gioi-han-300-chiec-gia-quy-doi-tu-hon-855-trieu-dong-a17692.html