Ford Ranger XLT Plus Special Edition - Phiên bản giới hạn với số lượng chỉ 300 chiếc

Phiên bản đặc biệt Ford Ranger XLT Plus Special Edition nổi bật với các chi tiết ngoại thất sơn đen mờ và tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại, được sản xuất giới hạn chỉ 300 chiếc tại Malaysia.

Công ty Sime Darby Auto ConneXion (SDAC) vừa ra mắt phiên bản Ford Ranger XLT Plus Special Edition với số lượng giới hạn chỉ 300 chiếc. Xe thuộc thế hệ Ranger mới nhất tại thị trường Malaysia.

Phiên bản đặc biệt này nổi bật với các chi tiết ngoại thất sơn đen mờ và tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại. Giá khởi điểm cho xe là 143.888 RM (tương đương khoảng hơn 855 triệu đồng), chưa bao gồm bảo hiểm.

Ford-Ranger-XLT-Plus-Special-Edi
 

Đúng như tên gọi, Ford Ranger XLT Plus Special Edition được nâng cấp dựa trên mẫu XLT Plus của dòng Ranger.

Xe có một số cải tiến về thiết kế ngoại thất, bao gồm ốp hốc bánh xe lớn hơn, thanh thể thao phía sau và các chi tiết decal trang trí, tất cả đều mang tông màu đen mờ. Bên cạnh đó, nắp ca-pô cũng được trang bị decal thể thao đồng màu.

Ford-Ranger-XLT-Plus-Special-Edi (2)
 

Về nội thất, Ford Ranger XLT Plus Special Edition được trang bị bậc lên xuống có đèn LED chiếu sáng kèm logo "Ranger", cùng với hộc đựng cốc tiện lợi phía dưới cửa gió điều hòa trước. Khách hàng có hai tùy chọn màu sắc cho phiên bản đặc biệt này: xám Meteor Grey và đen Absolute Black.

Ford-Ranger-XLT-Plus-Special-Edi (3)
 

Ông Turse Zuhair, Giám đốc điều hành SDAC, cho biết: "Phiên bản Ranger XLT Plus Special Edition là minh chứng cho cam kết của Ford về sự đổi mới và chất lượng.

Xe được thiết kế dành cho những người lái có gu thẩm mỹ cao, yêu cầu khắt khe về hiệu suất, phong cách và tính năng. Điều này không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu của chúng tôi trong phân khúc xe bán tải tại Malaysia mà còn nâng cao trải nghiệm thương hiệu của khách hàng".

Động cơ của Ford Ranger XLT Plus Special Edition là máy diesel 2.0L tăng áp kép, tạo ra công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh điện tử Electronic Shift-On-The-Fly của Ford.

Ford-Ranger-XLT-Plus-Special-Edi (1)
 

Ngoài ra, xe còn sở hữu nhiều trang bị hiện đại như màn hình cảm ứng 10,1 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto không dây, điều hòa tự động hai vùng và cụm đồng hồ kỹ thuật số.

Hiện tại, mẫu xe đặc biệt này đang được trưng bày tại Ford Experience Hub ở Setia City Mall (Malaysia), kéo dài đến hết ngày 29/09. 

Đáng chú ý, 20 khách hàng đầu tiên đặt mua thông qua hệ thống trực tuyến của SDAC sẽ nhận được voucher nhiên liệu trị giá 3.000 RM (tương đương gần 18 triệu đồng).

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/ford-ranger-xlt-plus-special-edition-phien-ban-gioi-han-voi-so-luong-chi-300-chiec-a17696.html