Trực tiếp MU vs Twente, 2h00 hôm nay 26/9

(Trực tiếp Europa League, MU vs Twente) - Thầy trò Erik ten Hag sẽ có cuộc tiếp đón Twente trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ nhất Cúp C2 2024/25.

Trận MU vs Twente diễn ra khi nào, ở đâu?

Nhận định MU vs Twente

Quỷ đỏ đã phần nào vượt qua khởi đầu không mấy suôn sẻ của mùa giải kể từ sau kỳ nghỉ quốc tế tháng 9, họ đánh bại Southampton và Barnsley trước khi bị cầm hòa đầy thất vọng với tỷ số 0-0 trước Crystal Palace ở trận đấu gần nhất. Đoàn quân của Erik ten Hag đã có thể giành chiến thắng tại Selhurst Park, nhưng sự lãng phí cơ hội của họ đã khiến đội phải trả giá.

Man United từng đánh bại một đội đến từ Hà Lan lần gần nhất là khi họ vô địch Europa League, khi đánh bại Ajax 2-0 trong trận chung kết mùa giải 2016/17 dưới thời Jose Mourinho. Andre Onana, Matthijs de Ligt và Donny van de Beek đều góp mặt trong trận đấu này cho Ajax.

Trực tiếp MU vs Twente, 2h00 hôm nay 26/9 533266
MU đang dần lấy lại được sự tự tin (Ảnh: Getty).

Mặc dù Man United khó có thể gặp khó khăn khi đối đầu với các đội bóng tại giai đoạn vòng bảng theo thể thức mới, nhưng họ vẫn sẽ muốn tránh sai lầm trước Twente – đội bóng Hà Lan mà Ten Hag đã từng khoác áo trong 9 năm với tư cách cầu thủ. Đội bóng Hà Lan đã bị loại khỏi vòng loại Champions League bởi Red Bull Salzburg nhưng đã trở lại mạnh mẽ với hai chiến thắng trong hai trận gần nhất.

Thông tin lực lượng MU vs Twente

Đội hình dự kiến của MU vs Twente

Thông tin đáng chú ý MU vs Twente

Hoàng Cầm

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/truc-tiep-mu-vs-twente-2h00-hom-nay-269-a17698.html