Land Rover Defender ra mắt phiên bản Đặc biệt với số lượng chỉ vỏn vẹn 6 chiếc

Land Rover vừa chính thức ra mắt phiên bản giới hạn Defender Eivissa Edition, với cảm hứng lấy từ hòn đảo Địa Trung Hải nổi tiếng Ibiza của Tây Ban Nha.

Phiên bản đặc biệt này không chỉ gây ấn tượng bởi màu sắc ngoại thất độc đáo mà còn bởi các chi tiết biểu tượng riêng biệt. Số lượng sản xuất cực kỳ giới hạn của Defender Eivissa Edition chỉ có 6 chiếc trên toàn cầu, với 3 chiếc thuộc dòng Defender 110 và 3 chiếc thuộc dòng Defender 90.

Thiết kế ngoại thất độc đáo

Phiên bản Defender Eivissa Edition thu hút sự chú ý nhờ gam màu ngoại thất rực rỡ, lấy cảm hứng từ những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của đảo Ibiza. Land Rover hiện đang tổ chức sự kiện "Destination Defender Ibiza" tại hòn đảo này và phiên bản Eivissa Edition chỉ có thể được đặt mua tại đó.

21
 

Mặc dù giá bán chính thức chưa được công bố nhưng việc sở hữu một trong số ít chiếc xe này chắc chắn là niềm mơ ước của nhiều tín đồ xe hơi.

Hai phiên bản giới hạn

Defender Eivissa Edition có hai phiên bản chính: 110 Eivissa Sunrise và 90 Noontide Edition. Mỗi phiên bản chỉ có 3 chiếc được sản xuất, tạo nên sự độc đáo và đẳng cấp cho những ai may mắn sở hữu.

20
 

Defender 110 Eivissa Sunrise sở hữu màu sơn ngoại thất lấy cảm hứng từ "màu vàng ma thuật của bình minh" sau những đêm sôi động tại Ibiza. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị biểu tượng độc quyền, khẳng định giá trị đặc biệt của phiên bản.

24
 

Trong khi đó, Defender 90 Noontide Edition lại gây ấn tượng với màu sắc ngoại thất xanh biển, lấy cảm hứng từ màu sắc của bầu trời và Địa Trung Hải, tạo sự tương phản độc đáo với các ngôi nhà trắng tại Ibiza. Với số lượng sản xuất hạn chế chỉ 6 chiếc được bán ra, Land Rover muốn tôn vinh giá trị văn hóa và lịch sử phong phú của đảo Ibiza.

Sự kiện đặc biệt "Destination Defender Ibiza"

Bên cạnh việc giới thiệu phiên bản giới hạn, Land Rover còn tổ chức sự kiện "Destination Defender Ibiza", nơi những người đam mê dòng xe này có thể trải nghiệm hàng loạt hoạt động thú vị.

22
 

Tại đây, khách mời sẽ có cơ hội tham gia các chuyến đi off-road và on-road, các hoạt động leo núi, đi bộ đường dài, yoga cũng như tham gia các bữa tiệc khai mạc và bế mạc sôi động. Không chỉ vậy, khách mời còn được thưởng thức những món ăn đặc sản địa phương.

Đặc biệt trong sự kiện này, hai mẫu xe Defender Octa và Eivissa Edition cũng được trưng bày mang đến cho những người yêu xe cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm những phiên bản đặc biệt nhất từ Land Rover.

23
 

Với phiên bản Defender Eivissa Edition, Land Rover không chỉ mang đến cho người dùng một chiếc SUV đẳng cấp, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật di động, gắn liền với tinh hoa văn hóa và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của hòn đảo Ibiza.

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/land-rover-defender-ra-mat-phien-ban-dac-biet-voi-so-luong-chi-von-ven-6-chiec-a17716.html