Man City chính thức lên tiếng về chấn thương của Rodri

Trang chủ CLB Man City đã đưa ra thông báo chính thức về chấn thương của tiền vệ Rodri gặp phải trong trận đấu với Arsenal.

Vào ngày hôm nay (25/9, theo giờ Việt Nam), trang chủ CLB Man City đã đưa ra tuyên bố chính thức về chấn thương của tiền vệ Rodri.

Cụ thể, thông báo cho biết: "CLB bóng đá Manchester City xác nhận Rodri đã bị chấn thương dây chằng ở đầu gối phải. Chấn thương này xảy ra trong hiệp một trận hòa 2-2 với Arsenal vào cuối tuần này tại Premier League. Tiền vệ này đã đến Tây Ban Nha để tham khảo ý kiến ​​chuyên gia vào tuần này, sau các cuộc kiểm tra ban đầu tại Manchester. Việc đánh giá vẫn đang được tiến hành để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương và tiên lượng dự kiến. Mọi người tại đội bóng đều chúc anh ấy sớm hồi phục."

dlbeatsnoopcom-final-vow86rywqq-1727263531.jpg
Man City lên tiếng về chấn thương của Rodri. Ảnh: Getty

Trong trận đấu với Arsenal, Rodri đã có pha va chạm với Thomas Partey và dẫn đến chấn thương kể trên. Tiền vệ 28 tuổi tỏ ra đau đớn và đã được thay thế bởi Mateo Kovacic. Trước đó, tờ ESPN đã đưa tin cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2024/2025 với vết rách dây chằng chéo trước ở đầu gối.

Chấn thương này chắc chắn sẽ là một đòn giáng mạnh vào tham vọng thâu tóm những danh hiệu trong mùa giải này, đặc biệt khi mới chỉ trải qua những trận đấu đầu tiên. Bên cạnh đó, sự "bất khả chiến bại" của Rodri trong các trận đấu cũng là điều đội chủ sân Etihad bị mất đi, bởi cựu sao Atletico Madrid đóng vai trò quan trọng trong khâu triển khai lối chơi, cùng với đó là khả năng tạo ra đột biến bằng những cú sút xa trái phá và không ít lần gỡ rối cho đội nhà.

dlbeatsnoopcom-final-hs2nx3oxqr-1727263539.jpg
Man City nhiều khả năng sẽ tổn hại lớn với chấn thương của Rodri. Ảnh: Getty

Quan trọng hơn cả, chấn thương này nhiều khả năng còn khiến cá nhân Rodri tụt lại phía sau trong cuộc đua cho danh hiệu Quả bóng vàng 2024. Ngôi sao của Man City vừa trải qua một mùa giải bùng nổ với chức vô địch lần thứ tư liên tiếp trong màu áo Man City, cùng với đó là việc cùng nâng cao chức vô địch Euro 2024 cùng ĐT Tây Ban Nha.

Trước sự bùng nổ của Vinicius hay Jude Bellingham, những ứng viên cạnh tranh trực tiếp cho danh hiệu Quả bóng vàng 2024, trong giai đoạn gần đây, Rodri rất có thể sẽ một lần nữa phải chứng kiến danh hiệu cao quý này được dành cho một ngôi sao khác, bất chấp những gì bản thân đã đạt được ở mùa giải qua.

QP

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/man-city-chinh-thuc-len-tieng-ve-chan-thuong-cua-rodri-a17717.html