HLV Thái Lan nói lời từ đáy lòng trước giờ quyết đấu futsal Pháp

HLV đội tuyển futsal Thái Lan có khá nhiều chia sẻ đáng chú ý trước thềm trận gặp Pháp ở vòng 1/8 futsal World Cup 2024.

Sau khi Afghanistan và Iran cùng phải dừng chân ở vòng 1/8 futsal World Cup 2024, niềm hy vọng của châu Á lúc này đổ đồn về phía Thái Lan, đội bóng duy nhất của khu vực còn cơ hội tranh vé vào vòng tứ kết.

Theo kế hoạch, đội tuyển futsal Thái Lan (hạng 9 thế giới) sẽ đối đầu với đội tuyển futsal Pháp (hạng 10 thế giới) ở trận knock-out, diễn ra vào tối nay (27/9).

Để chuẩn bị cho trận đấu này, "Voi chiến" đã có buổi tập quan trọng vào chiều tối ngày 26/9. Được biết, HLV trưởng Miguel Rodrigo đã yêu cầu các học trò tập trung vào chiến thuật, khâu dứt điểm và tập đá phạt đền.

đội tuyển futsal thái lan
Đội tuyển futsal Thái Lan tích cực chuẩn bị cho trận quyết đấu với Pháp (Ảnh: FAT)

Chia sẻ với truyền thông trước buổi tập, HLV đội tuyển futsal Thái Lan cho biết: "Chúng tôi có khoảng một tuần nghỉ ngơi sau trận đấu với Brazil. Và đây là buổi tập cuối cùng. Tất cả các cầu thủ đều có quyết tâm muốn chiến thắng trong trận đấu với Pháp.

Trong trận đấu này, tôi muốn thấy 14 cầu thủ thi đấu một cách mạnh mẽ, có ý thức và tập trung, có thể kiểm soát trận đấu và thi đấu theo chiến thuật mà chúng ta đã tập luyện.

Dù trận đấu với Pháp có khó khăn đến đâu, tôi mong chúng ta sẽ kiểm soát trận đấu tốt nhất có thể, hỗ trợ nhau và không ai được để xảy ra sai sót để tạo ra một trận đấu mạnh mẽ nhất và tiến vào tứ kết".

Cựu HLV đội tuyển futsal Việt Nam tiếp tục nói: "Tôi muốn thấy các cầu thủ thi đấu nhanh nhẹn cả trong tấn công lẫn phòng ngự, đồng thời dám cầm bóng và giữ bóng, không đá bóng một cách vô ích.

HLV Thái Lan: 'Mọi cầu thủ đều quyết tâm đánh bại futsal Pháp' 534229
HLV đội tuyển futsal Thái Lan chia sẻ trước trận quyết đấu với Pháp (Ảnh: FAT)

Tôi tin rằng mọi người sẽ làm tốt nhất có thể, và hy vọng rằng trong trận đấu với Pháp, vận may sẽ đứng về phía chúng ta".

Tính đến sáng ngày 27/9, BTC đã xác định được 6 đội đi tiếp vào tứ kết futsal World Cup 2024 là: Ukraina, Venezuela, Brazil, Ma Rốc, Kazakhstan và Paraguay.

Hai đội tuyển cuối cùng sở hữu tấm vé vào tứ kết sẽ là Thái Lan hoặc Pháp và đội thắng ở cặp đấu còn lại giữa đội tuyển futsal Argentina và Croatia.

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/hlv-thai-lan-noi-loi-tu-day-long-truoc-gio-quyet-dau-futsal-phap-a17975.html