Tin bóng đá trưa 27/9: Trụ cột ĐT Việt Nam báo tin vui; Đội bóng của Công Phượng gây sốt

Tin bóng đá trưa 27/9: Trụ cột ĐT Việt Nam báo tin vui cho HLV Kim Sang Sik; Đội bóng của Công Phượng gây sốt; HLV Polking tiến cử học trò lên ĐT Việt Nam; ĐT U20 Việt Nam nguy cơ bị loại sớm.

 

Trụ cột ĐT Việt Nam báo tin vui cho HLV Kim Sang Sik

Được biết, sau quãng thời gian nghỉ chấn thương, trung vệ Trần Đình Trọng đã trở lại tập luyện và có được HLV Polking tưng vào sân từ ghế dự bị ở trận CLB CAHN thắng 5-0 trước Lion City trên sân Hàng Đẫy tối ngày 26/9. Đây cũng chính là trận đấu đầu tiên của trung vệ sinh năm 1997 trong màu áo đội bóng ngành Công an. Việc 'chuyên gia săn Tây' trở lại đem đến tin rất vui cho HLV Kim Sang Sik, anh sẽ giúp nhà cầm quân người Hàn có thêm nhiều sự lựa chọn nơi hàng phòng ngự ĐT Việt Nam vốn đang bộc lộ rất nhiều vấn đề trong thời gian qua.

dinh trong hoi phục chan thuong
Đình Trọng đã bình phục chấn thương.

Đội bóng của Công Phượng đón thêm 4 bản hợp đồng

Sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo Công Phượng, CLB Trường Tươi Bình Phước tiếp tục gây chú ý khi đón thêm 4 bản hợp đồng chất lượng từ Nhật Bản.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

clb-binh-phuoc-don-4-hop-dong-sau-cong-phuong
CLB Trường Tươi Bình Phước gây chú ý sau khi chiêu mộ Công Phượng.

Đội bóng V.League thống trị BXH Shopee Cup 2024/25

Với màn trình diễn ấn tượng sau 2 lượt trận, cả hai đại diện của bóng đá Việt Nam là CLB CAHN (6 điểm) và Đông Á Thanh Hóa (4 điểm) lúc này đang nắm giữ vị trí dẫn đầu ở bảng đấu của mình tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á - Shopee Cup 2024/25.

bang xep hang shopee cup 2024-25
BXH Shopee Cup 2024/25 sau 2 lượt trận.

HLV Mano Polking tiến cử học trò lên ĐT Việt Nam

Sau khi góp công giúp CLB CAHN đánh bại CLB Lion City tại lượt trận thứ 2 Shopee Cup 2024/25, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã được HLV Mano Polking tiến cử cho HLV Kim Sang Sik. Thuyền trưởng CLB CAHN dành những lời khen cho màn trình diễn của Đình Bắc: “Cậu ấy tập luyện chăm chỉ, sút bóng tốt và nhanh nhẹn. Tôi tin Đình Bắc phát triển tốt. Trong tương lai, Đình Bắc còn tiến xa. Trận này có HLV trưởng Kim Sang Sik dự khán. Tôi nghĩ rằng Đình Bắc sẽ là thế hệ tiếp theo ở tuyển Việt Nam".

polking va dinh bac
HLV Polking tiến cử tiền đạo Đình Bắc cho ông Kim Sang Sik.

ĐT Việt Nam đứng trước nguy cơ bị loại sớm ở giải châu Á

ĐT U20 Việt Nam tạm dẫn đầu BXH vòng loại U20 châu Á 2025, tuy nhiên thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh vẫn đứng trước nguy cơ bị loại sớm.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

đt-viet-nam-nguy-co-bi-loai-o-giai-chau-a-2025
ĐT U20 Việt Nam có thể bị loại sớm ở VL U20 châu Á 2025.

Tin nóng 27/9: HLV Kim có giải pháp cực sáng suốt với Rafaelson; HLV Polking tiến cử Đình Bắc.

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/tin-bong-da-trua-279-tru-cot-dt-viet-nam-bao-tin-vui-doi-bong-cua-cong-phuong-gay-sot-a17976.html