Madam Pang sẽ thưởng lớn nếu futsal Thái Lan tạo lịch sử ở World Cup,

Madam Pang cùng LĐBĐ Thái Lan đang ra mức thưởng lớn nếu ĐT futsal Thái Lan lần đầu tiên vào đến tứ kết World Cup.

ĐT futsal Thái Lan chuẩn bị bước vào trận đấu quan trọng tại VCK futsal World Cup khi họ đối đầu với ĐT Pháp ở vòng 1/8. Trong lịch sử tham dự World Cup, ĐT Thái Lan chưa từng vượt qua được vòng 1/8. Do đó, ĐT futsal Thái Lan đang rất quyết tâm đánh bại Pháp ở trận tới. 

Để lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ, Madam Pang và ông Adisak Benjasiriwan (chủ tịch và phó chủ tịch LĐBĐ Thái Lan) đã quyết định ra mức thưởng 3 triệu baht (tương đương hơn 2 tỷ đồng) nếu ĐT futsal Thái Lan làm nên lịch sử.
“Trước đây, chúng tôi chưa bao giờ tiến đến vòng tứ kết World Cup futsal. Nhưng tôi tin rằng mọi thứ đều có thể bị phá vỡ. Đặc biệt là lần này, Pang tin rằng chúng tôi đang có cơ hội lớn nhất. Tất nhiên, trận đấu với Pháp sẽ là một trận đấu khó khăn và đầy áp lực. Nhưng Pang tin vào tinh thần đồng đội, làm việc chăm chỉ và tin rằng chúng tôi có thể làm được. Vì vậy, tôi muốn trở thành nguồn động viên khác đối với toàn đội khi ra mức thưởng 3 triệu baht. Hãy làm cho người dân Thái Lan tự hào và cùng nhau tạo nên một lịch sử mới. Quan trọng nhất, tôi hy vọng rằng tất cả người dân Thái Lan sẽ cổ vũ chúng tôi ngày hôm nay", bà Madam Pang chia sẻ. 

madam-pang-futsal-1727426003.jpg
Madam Pang sẵn sàng thưởng lớn nếu ĐT futsal Thái Lan lần đầu tiên vào được tứ kết World Cup. (Ảnh: FAT)

Thái Lan đang là đại diện Châu Á duy nhất còn lại tại World Cup futsal lần này. Bên cạnh đó, họ rất muốn thắng Pháp vì danh dự của chính mình. ĐT Pháp đã phần nào thi đấu thiếu nhiệt huyết để thua Iran trận cuối vòng bảng, qua đó vào nhánh đấu dễ hơn là gặp ĐT Thái Lan. HLV Miguel Rodrigo cảm thấy ĐT futsal Thái Lan bị thiếu tôn trọng và ông nhắc các học trò rằng phải thắng trận đấu tới để lấy lại hình ảnh cho ĐT Thái Lan. 

Theo lịch thi đấu, cuộc so tài giữa ĐT Thái Lan và ĐT Pháp sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 27/9. 

 

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/madam-pang-se-thuong-lon-neu-futsal-thai-lan-tao-lich-su-o-world-cup-a18009.html