Salah 'sẽ rời' Liverpool vào cuối mùa giải với hợp đồng kỷ lục

Cựu tiền đạo Aston Villa, Gabriel Agbonlahor tiết lộ anh biết Mo Salah sẽ rời Liverpool vào mùa hè để chuyển đến Saudi Pro League.

Salah đã liên tục được liên hệ chặt chẽ với giải VĐQG Ả Rập (SPL) trong suốt 12 tháng qua, và có thông tin cho rằng Liverpool đã từ chối lời đề nghị hơn 100 triệu Bảng dành cho ngôi sao người Ai Cập vào mùa hè năm ngoái.

Sau khi thành công trong việc giữ chân Salah trong hai kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Liverpool hiện đang rơi vào tình thế khó khăn khi hợp đồng của cầu thủ trụ cột này đang dần cạn kiệt.

Cả ba hợp đồng của Salah, Virgil Van Dijk và Trent Alexander-Arnold đều sẽ hết hạn vào cuối năm nay, và tất cả đều đang bị đồn đoán có thể rời Anfield dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Khi thời gian cho các cuộc gia hạn hợp đồng ngày càng gấp rút, Agbonlahor đã tiết lộ rằng anh có thông tin nội bộ về tương lai của một trong những ngôi sao này.

"Tôi biết Salah sẽ ra đi", cựu cầu thủ Aston Villa chia sẻ trên talkSPORT.

Salah 'sẽ rời' Liverpool vào cuối mùa giải với hợp đồng kỷ lục 534405
Salah được cho là sẽ rời MU vào cuối mùa giải (Ảnh: Sportbible).

Mặc dù không chỉ đích danh câu lạc bộ nào, nhưng anh khẳng định rằng Salah sẽ ký hợp đồng kỷ lục tại Ả Rập Saudi và trở thành gương mặt đại diện của giải đấu, thay thế Cristiano Ronaldo:

"Tôi có một nguồn tin cho biết Salah chắc chắn sẽ ra đi. Anh ấy sẽ đến Ả Rập với một hợp đồng kỷ lục. Tôi nghe nói anh ấy sẽ kiếm nhiều tiền hơn cả Cristiano Ronaldo và trở thành gương mặt của bóng đá tại đó. Nếu là Salah, bạn không thể từ chối được điều này. Anh ấy đã đạt được mọi thứ ở Liverpool rồi, phải không?"

"Nếu anh ấy định ở lại thì tôi nghĩ đã gia hạn hợp đồng rồi. Đây là một lời đề nghị không thể chối từ," Agbonlahor nói thêm.

Salah 'sẽ rời' Liverpool vào cuối mùa giải với hợp đồng kỷ lục 534408
Salah đã giành được mọi vinh quang tại Liverpool (Ảnh: Getty).

Bản thân Salah cũng đã lên tiếng về tình hình của mình sau khi được Sky Sports đặt câu hỏi về tương lai sau màn trình diễn ghi bàn ấn tượng thường niên của anh trước Manchester United.

Phát biểu sau chiến thắng của Liverpool tại Old Trafford, Salah chia sẻ: "Mọi người biết đây là năm cuối cùng của tôi ở câu lạc bộ. Tôi chỉ muốn tận hưởng nó. Quyết định không nằm ở tôi, nhưng đến giờ vẫn chưa có ai từ câu lạc bộ nói chuyện với tôi."

Hoàng Cầm

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/salah-se-roi-liverpool-vao-cuoi-mua-giai-voi-hop-dong-ky-luc-a18024.html