Hà Nội FC thanh lý sao châu Âu, đại gia V.League chốt hợp đồng khó tin

Trước thời hạn chốt danh sách đăng ký ngoại binh giai đoạn lượt đi LPBank V.League 1-2024/25, Hà Nội FC được cho đã thanh lý hợp đồng với ngoại binh Keziah Veendorp.

Thị trường chuyển nhượng V.League 2024/25 đã khép lại nhưng các đội sẽ được quyền thay thế ngoại binh trước vòng đấu thứ 3. Theo thông tin có được thì Hà Nội FC là một trong số các đội sẽ có biến động về lực lượng trong thời gian tới.

Sau hai vòng đấu tại V.League, tiền vệ Keziah Veendorp lúc này mới chỉ có vỏn vẹn 18 phút thi đấu cho Hà Nội FC ở cuối trận gặp Thể Công Viettel. Dù vào sân ở cuối trận song cựu đội trưởng U17 Hà Lan vẫn bị chỉ trích vì không đáp ứng được thể lực. Cầu thủ này đã tỏ ra thất thế về tốc độ, sức bền trước các cầu thủ Thể Công Viettel.

Hà Nội FC thanh lý hợp đồng với tiền vệ Keziah Veendorp (số 3).

Chứng kiến những gì Keziah Veendorp thể hiện, Hà Nội FC đã quyết định thanh lý hợp đồng với ngôi sao sinh năm 1997. Đáng chú ý, đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ thay thế cầu thủ này bằng cái tên quen thuộc với V.League, tiền vệ Jahongir Abdumuminov hay được biết đến với tên gọi Jaha. 

Đây là ngoại binh từng có nhiều mùa giải thi đấu cho CLB Thể Công Viettel. Như vậy, Hà Nội FC sẽ đá phần còn lại giai đoạn 1 của V.League 2024/25 năm nay với 3 ngoại binh là Kwem Augustine, Jahongir Abdumuminov và Joao Pedro.

seulB

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/ha-noi-fc-thanh-ly-sao-chau-au-dai-gia-vleague-chot-hop-dong-kho-tin-a18037.html