'Hậu vệ số 1' trên đường đến Real Madrid, Man United chốt bom tấn thay thế với giá khó tin?

Chuyển nhượng MU: Trong bối cảnh ngôi sao ổn định nhất hàng thủ nhận được sự quan tâm từ Real Madrid, Man United đã ngay lập tức lên kế hoạch để đưa về cái tên thay thế vô cùng chất lượng.

Chuyển nhượng MU: Trong bối cảnh ngôi sao ổn định nhất hàng thủ nhận được sự quan tâm từ Real Madrid, Man United đã ngay lập tức lên kế hoạch để đưa về cái tên thay thế vô cùng chất lượng.

Dù rất muốn chiêu mộ Alexander-Arnold, Real Madrid đang gặp phải khó khăn lớn khi hậu vệ người Anh đang chơi rất hay dưới sự dẫn dắt của HLV Arne Slot và có xu hướng gia hạn hợp đồng với Liverpool. Theo Givemesport, Los Blancos sẽ cho ngôi sao sinh năm 1998 thời gian để suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định của mình trong vài tháng tới.

Man Utd star Diogo Dalot wanted in shock transfer by Real Madrid as  full-back's contract runs down at Old Trafford | The Irish Sun
Real Madrid nhắm Diogo Dalot nếu không thể chiêu mộ Arnold.

Để dự phòng cho việc không thể chiêu mộ Trent, Real Madrid đã đưa Diogo Dalot của Man Utd vào tầm ngắm. Dưới thời HLV Erik ten Hag, hậu vệ người Bồ là cái tên chơi ổn định bậc nhất của hàng thủ MU. Real Madrid rất muốn đưa anh về Bernabeu trong bối cảnh Dani Carvajal đang dần đi đến sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

Bất chấp đang nắm lợi thế với việc còn hợp đồng với Dalot đến hè 2028, MU vẫn sẵn sàng tìm một phương án thay thế anh nếu Real Madrid đưa ra lời đề nghị đủ thuyết phục. Cái tên được Quỷ Đỏ nhắm đến là Jeremie Frimpong, hậu vệ của Bayer Leverkusen.

Frimpong từng là mục tiêu hàng đầu của Erik ten Hag khi đến MU hồi hè 2022. Tuy nhiên đó là thời điểm mà HLV người Hà Lan đã không thể thuyết phục người đồng hương cùng mình đến Old Trafford. Hậu vệ này cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Leverkusen và là một trong những hậu vệ hiếm hoi có trên 10 bàn thắng, 10 kiến tạo ở mùa giải 2023/24.

Man Utd must sign Frimpong - the Bundesliga's BEST full-back |  FootballTransfers.com
MU chuẩn bị sẵn phương án thay thế chất lượng cho Diogo Dalot.

Sir Jim Ratcliffe sẵn sàng chiều lòng HLV Ten Hag và gửi một lời đề nghị rơi vào khoảng 40 triệu bảng cho Bayer Leverkusen để có được cái gật đầu của Frimpong. Ở TTCN hè 2024, MU đã chiêu mộ Mazraoui từ Bayern Munich. Tuy nhiên nếu muốn chinh phục danh hiệu, MU sẽ cần phải chuẩn bị trước cho tương lai trước khả năng ra đi của Diogo Dalot.

TIN BÓNG ĐÁ 27/9: ATLETICO THẮNG TỐI THIỂU, AS ROMA CHIA ĐIỂM VỚI BILBAO, TOTTENHAM ĐÁNH BẠI QARABAG

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/hau-ve-so-1-tren-duong-den-real-madrid-man-united-chot-bom-tan-thay-the-voi-gia-kho-tin-a18065.html