Liên đoàn bóng chuyền châu Á nhấn mạnh điều chỉ Bích Tuyền làm được ở AVC Club 2024

Màn trình diễn thượng hạng của Nguyễn Thị Bích Tuyền ở giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á 2024 được AVC quan tâm đặc biệt.

AVC (Liên đoàn bóng chuyền châu Á) đã nhấn mạnh vào thông số mà chỉ có Nguyễn Thị Bích Tuyền làm được ở giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á 2024 đang diễn ra tại Nakhon Ratchasima, Thái Lan.

Theo đó, ở trận bán kết giải đấu với Kuanysh (Kazakhstan) diễn ra vào tối ngày 27/9, Bích Tuyền đã có cho mình tới 35 điểm, nâng tổng số điểm bản thân ghi được ở sự kiện danh giá nhất bóng chuyền châu Á cấp độ CLB lên con số 135. AVC cũng khẳng định rằng 35 điểm của Bích Tuyền hiện đang là điểm số cao nhất mà một cá nhân tạo nên ở giải vô địch các CLB nữ châu Á năm nay trong bài đăng "LPB Ninh Bình loại Kuanysh khỏi giải vô địch châu Á" trên trang chủ của mình.

Bài viết này cũng nhận định Nguyễn Thị Bích Tuyền và Warisara Seetaloed là hai niềm hi vọng lớn của LPB Ninh Bình, trong đó ở set 2, ngoại binh người Thái Lan được mô tả như một "chiến binh đích thực" với sự nguy hiểm của mình ở vị trí số 4.

bt-1727499222.jpg
Nguyễn Thị Bích Tuyền là nhân tố chủ chốt đưa LPB Ninh Bình vào chung kết giải CLB nữ châu Á 2024 (Ảnh: AVC)

 

Công Thành

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/lien-doan-bong-chuyen-chau-a-nhan-manh-dieu-chi-bich-tuyen-lam-duoc-o-avc-club-2024-a18143.html