Chuyển nhượng MU 28/9: Southgate đồng ý tiếp quản Quỷ đỏ, chốt xong tiền đạo 32 bàn/mùa

HLV Gareth Southgate đồng ý thay Ten Hag, hay chính thức chiêu mộ thành công tài năng trẻ ghi 32 bàn/mùa... sẽ là những tin tức chuyển nhượng Manchester United đáng chú ý hôm nay 28/9.

Chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 28/9

Gareth Southgate sẵn sàng dẫn dắt MU

Manchester United đang có lợi thế lớn trong cuộc đua với Everton để có thể đưa Gareth Southgate vào vị trí huấn luyện viên trưởng tiếp theo.

Theo thông tin độc quyền từ GIVEMESPORT, Southgate sẵn sàng bỏ qua các lời mời khác và kiên nhẫn đợi cơ hội đến với Old Trafford, nếu có dấu hiệu cho thấy Erik ten Hag có thể mất ghế trong những tháng tới.

Chuyển nhượng MU 28/9: Southgate đồng ý tiếp quản Quỷ đỏ, chốt xong tiền đạo 32 bàn/mùa 534849
Southgate được cho là sẵn sàng dẫn dắt MU (Ảnh: GMS).

Obi-Martin gia nhập Man United

Sau thời gian dài chờ đợi quyết định từ ban tổ chức Premier League, theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, thương vụ chuyển nhượng của Chido Obi-Martin đến Manchester United đã chính thức hoàn tất. Romano cho biết, tiền đạo này giờ đây đã có thể coi là thành viên mới của Quỷ Đỏ.

Mùa giải trước, Obi-Martin đã có phong độ ấn tượng khi ghi 32 bàn thắng sau 20 trận đấu cho đội U18 Arsenal, trong đó có 7 bàn thắng chỉ trong một trận. Anh được đánh giá là một "cỗ máy ghi bàn" tại các giải trẻ.

Chuyển nhượng MU 28/9: Southgate đồng ý tiếp quản Quỷ đỏ, chốt xong tiền đạo 32 bàn/mùa 534850
Obi-Martin sẽ là tân binh tiếp theo của MU (Ảnh: Getty).

Man Utd tìm cách tăng cường sức mạnh tấn công

Theo David Ornstein từ The Athletic, Erik ten Hag và Manchester United sẽ tiếp tục tìm cách củng cố hàng công trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới, sau khi đã thành công trong việc chiêu mộ Joshua Zirkzee vào mùa hè.

Trên podcast Back Pages, ông chia sẻ: "Erik ten Hag vẫn đang nỗ lực thiết lập phong cách chơi và xây dựng bản sắc cho đội bóng, đồng thời tích hợp một số cầu thủ mới vào đội hình. Zirkzee là sự bổ sung duy nhất cho hàng công hiện tại, nhưng rõ ràng họ cần thêm sự hỗ trợ ở đó. Man United sẽ tiếp tục tìm kiếm cơ hội trong các kỳ chuyển nhượng tới để nâng cấp bộ phận này và đưa các cầu thủ như Rasmus Hojlund trở lại phong độ tốt nhất."

Tương lai của Ten Hag đang bị nghi ngờ

Trận hòa gần đây của Manchester United trước Twente tại Europa League đã khiến HLV Erik ten Hag gặp áp lực lớn, theo Rudy Galetti. Ban lãnh đạo đội bóng đã yêu cầu HLV người Hà Lan cải thiện đáng kể phong độ của đội, bắt đầu từ trận đấu sắp tới với Tottenham.

Có thông tin cho rằng ban lãnh đạo Manchester United đã nhấn mạnh yêu cầu Ten Hag nâng cao chất lượng thi đấu, đồng thời cảnh báo sẽ có những đánh giá sâu hơn nếu phong độ của đội không được cải thiện trong thời gian tới.

Mục tiêu của Man Utd được thiết lập để ở lại Serie A

Mục tiêu cũ của Manchester United là Denzel Dumfries vẫn sẽ ở lại Inter mặc dù có mối liên hệ rộng rãi với các CLB tại Premier League. 

Fabrizio Romano đã đập tan mọi ý kiến ​​cho rằng hậu vệ này sẽ sớm rời San Siro.Hôm 28/9, nhà báo người Ý đưa tin hậu vệ phải này sắp ký hợp đồng mới với Inter.

Hoàng Cầm

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/chuyen-nhuong-mu-289-southgate-dong-y-tiep-quan-quy-do-chot-xong-tien-dao-32-banmua-a18150.html