MU thích Mason Mount hơn siêu sao 'trăm năm có một'

Theo chủ tịch Bayern Munich - Herbert Hainer, Jamal Musiala là cầu thủ bóng đá "trăm năm mới có một", nhưng Man United dường như vẫn thích Mason Mount hơn.

Jamal Musiala tiếp tục là chủ đề của những đồn đoán dữ dội trên các phương tiện truyền thông bóng đá Đức và nhiều nơi khác. Thần đồng này sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2026 và các cuộc đàm phán gia hạn đã chậm lại sau khi Bayern sa thải ban quản lý của họ vào giữa năm 2023.

Vào ngày 27/9, truyền thông Đức tiết lộ rằng các cuộc đàm phán giữa đôi bên cuối cùng đã chính thức được khởi động lại, điều này đã giáng một đòn mạnh vào nhiều đội bóng theo đuổi cầu thủ 21 tuổi. Bayern tự tin sẽ "ràng buộc" Musiala bằng các điều khoản mới, mặc dù họ biết rõ rằng tiền vệ này được hầu hết mọi câu lạc bộ lớn trên khắp châu Âu quan tâm.

Man City và Real Madrid chỉ là hai trong số những câu lạc bộ được đồn đoán chặt chẽ với tiền vệ tấn công này. Man Utd cũng được cho là quan tâm Musiala, nhưng một thông tin gây sốc từ FootballTransfers khẳng định rằng Quỷ đỏ hài lòng với việc giữ niềm tin vào Mason Mount, người vẫn chưa có bất kỳ tác động nào tại Old Trafford.

MU thích Mason Mount hơn siêu sao 'trăm năm có một' 534858
MU đặt niềm tin vào Mason Mount (Ảnh: Getty).

Musiala là cầu thủ 'một trăm năm có một'

Musiala ngày càng tiến bộ dưới thời tân huấn luyện viên của Bayern, Vincent Kompany, người đã biến tuyển thủ Đức này trở thành nhịp đập của đội bóng.

Gã khổng lồ xứ Bavaria muốn Musiala trở thành gương mặt đại diện cho dự án của họ trong nhiều năm tới và họ coi anh là cầu thủ quan trọng nhất, vì vậy việc ký hợp đồng mới với cầu thủ gốc Anh này là ưu tiên thực sự.

MU thích Mason Mount hơn siêu sao 'trăm năm có một' 534859
Bayern Munich quyết tâm giữ chấn Musiala (Ảnh: Getty).

Trước tình hình trên, các ông chủ câu lạc bộ đã phát động một chiến dịch thu hút sự chú ý lớn trước công chúng, trong khi chủ tịch Herbert Hainer đã trở thành nhân vật cấp cao mới nhất của Bayern ca ngợi Musiala.

Phát biểu với Abendzeitung, ông cho biết: "Tôi phải nói rằng chúng tôi yêu Jamal Musiala hơn bất cứ điều gì. Cậu ấy là cầu thủ trăm năm có một và mục tiêu chính của chúng tôi tất nhiên là gắn kết cậu ấy với FC Bayern Munich trong thời gian dài".

Hoàng Cầm

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/mu-thich-mason-mount-hon-sieu-sao-tram-nam-co-mot-a18152.html