Thay Salah, Liverpool bất ngờ chọn 'bom xịt' của Chelsea

Theo những thông tin đáng kinh ngạc, Liverpool đang để mắt tới một động thái gây sốc đối với cầu thủ thất bại của Chelsea để thay thế Mohamed Salah.

Salah đã trở thành tâm điểm của những tin đồn chuyển nhượng gay gắt khi hợp đồng hiện tại của anh với Liverpool sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Anh liên tục được đồn đoán sẽ chuyển đến Saudi Arabia, khi câu lạc bộ Premier League đã từ chối một lời đề nghị khổng lồ trị giá 150 triệu Bảng từ Al Ittihad vào tháng 9 vừa qua.

Chân sút người Ai Cập vẫn có thể ký hợp đồng mới để kéo dài thời gian gắn bó với Anfield, nhưng nếu anh ra đi, câu lạc bộ được cho là đã nhắm đến một cựu cầu thủ của Chelsea như một cuộc chuyển nhượng táo bạo. Tất nhiên, Salah cũng đã có quãng thời gian khó khăn tại Chelsea trước khi tìm được phong độ tại Liverpool, nơi anh đã tỏa sáng với 215 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Theo nguồn tin từ tờ Calciomerato của Ý, các lãnh đạo Liverpool đang theo dõi sự phát triển của Christian Pulisic tại AC Milan.

Thay Salah, Liverpool bất ngờ chọn 'bom xịt' của Chelsea 534862
Liverpool nhắm Christian Pulisic thay Salah (Ảnh: Getty).

Pulisic gia nhập AC Milan từ Chelsea với mức phí 18,8 triệu Bảng vào mùa hè năm 2023, sau khi không thể khẳng định được mình tại Stamford Bridge với thương vụ chuyển nhượng 58 triệu Bảng từ Borussia Dortmund.

Tuy nhiên, cầu thủ người Mỹ đã tìm lại được phong độ trước đây và thể hiện ấn tượng trong màu áo đội bóng mới. Nguồn tin trên cho biết, Milan sẽ yêu cầu ít nhất 33,3 triệu Bảng cho cầu thủ 26 tuổi này.

Nếu Liverpool chiêu mộ Pulisic, thì điều này sẽ giống với thương vụ Salah, người đã tỏa sáng sau khi rời Chelsea - nơi anh từng gặp khó khăn.

Cầu thủ 32 tuổi đã khoác áo Liverpool từ năm 2017 và đã truyền cảm hứng giúp câu lạc bộ giành được chức vô địch Premier League và Champions League. Mùa giải này có thể là mùa cuối cùng của Salah tại câu lạc bộ, khi hợp đồng hiện tại của anh sắp hết hạn.

Thay Salah, Liverpool bất ngờ chọn 'bom xịt' của Chelsea 534863
Salah đã để lại di sản khổng lồ tại Liverpool (Ảnh: ESPN).

Trước trận đấu ở Ngoại hạng Anh với Wolves, HLV Arne Slot đã lên tiếng về tình hình hợp đồng của Salah:

"Tôi rất vui khi những cầu thủ này đang có mặt trong đội hình của tôi vào thời điểm này. Có rất nhiều trận đấu trong mùa giải này và trong những tuần sắp tới, hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai," Slot cho biết.

Hoàng Cầm

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/thay-salah-liverpool-bat-ngo-chon-bom-xit-cua-chelsea-a18154.html