Nhận định bóng đá MU vs Tottenham - Vòng 6 Ngoại hạng Anh: HLV Ten Hag nhận trát sa thải?

Nhận định bóng đá MU vs Tottenham diễn ra vào lúc 22h30 ngày 29/9. Dự đoán Ngoại hạng Anh 2024/25: HLV Ten Hag nhận trát sa thải?

Nhận định MU vs Tottenham

Thời gian: 22h30 ngày 29/9 | SVĐ: Old Trafford | Vòng 6 Ngoại hạng Anh

Manchester United dưới sự dẫn dắt của HLV Erik Ten Hag tiếp tục duy trì phong độ thất thường theo cách "ổn định" đáng ngạc nhiên. Sau hai thất bại liên tiếp trước Brighton và Liverpool, Quỷ Đỏ đã bất ngờ "lột xác" với hai chiến thắng đậm đà trước Southampton và Barnsley. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang, MU lại gây thất vọng khi bị Crystal Palace và Twente cầm hòa.

Sự khó lường của MU dưới thời Ten Hag đã trở thành "thương hiệu". Họ thường chơi hay nhất khi bị dồn vào chân tường, nhưng cũng dễ dàng sảy chân khi có được chuỗi trận thuận lợi.

Nhận định bóng đá MU vs Tottenham - Vòng 6 Ngoại hạng Anh: HLV Ten Hag nhận trát sa thải?
MU với phong độ thất thường khả năng cao sẽ gặp nhiều khó khăn trước Tottenham.

Tottenham có lý do để lo lắng trước chuyến làm khách tới Old Trafford. Không chỉ đối mặt với một MU luôn nguy hiểm khi bị đặt dưới áp lực, Spurs còn đang có phong độ sân khách đáng báo động. Trong 15 trận gần nhất xa nhà tại Premier League, họ chỉ thắng 3 và thua tới 7.

Lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ Tottenham. Trong 88 lần hành quân tới Old Trafford, họ chỉ thắng 13 và thua tới 62 trận.

Dự đoán tỷ số: MU 1 - 1 Tottenham

Đội hình dự kiến MU vs Tottenham

MU: Onana, Mazraoui, De Ligt, Dalot, Martínez, Eriksen, Fernandes, Mainoo, Zirkzee, Garnacho, Diallo

Tottenham: Vicario, Romero, Porro, Van de Ven, Udogie, Maddison, Bentancur, Kulusevski, Son, Solanke, Johnson

Xem trực tiếp bóng đá MU vs Tottenham ở đâu, kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của Ngoại hạng Anh bao gồm trận đấu giữa MU vs Tottenham sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình K+ và ứng dụng MyK+. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/nhan-dinh-bong-da-mu-vs-tottenham-vong-6-ngoai-hang-anh-hlv-ten-hag-nhan-trat-sa-thai-a18169.html