Alan Shearer nói thắng kết quả trận MU vs Tottenham

Huyền thoại Premier League là Alan Shearer mới đây dự đoán kết quả trận MU vs Tottenham tại vòng 6. Theo quan điểm của cựu thủ quân ĐT Anh, ông cho rằng trận đấu tại Old Trafford sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

Sự chú ý tại vòng 6 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Old Trafford vào ngày 29/9 sẽ là cuộc chạm trán MU vs Tottenham. Mùa trước 2 đội hòa nhau 2-2 trong trận đấu tại Old Trafford. Theo thống kê ở thời điểm này, MU đang có chuỗi 4 trận bất bại còn phía còn ấn tượng hơn khi thắng 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Dưới thời Ten Hag, MU bất bại trong cả 3 trận trên sân nhà trước Tottenham, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Nhận xét về màn so tài sắp tới, cựu danh thủ  Alan Shearer dự đoán như sau: “Đây là một trận đấu lớn xét về khả năng vào Top 4 của cả MU lẫn Totteanham.

Cả hai đội đều không có khởi đầu như mong muốn mặc dù Tottenham đã thắng vào cuối tuần trước, đây thực sự là một trận đấu khó đoán. Họ có thể đang có những thành tích ấn tượng nhưng theo quan điểm của tôi, cả hai đều không có sự ổn định cần thiết. Đây sẽ là màn so tài đáng theo dõi nhưng tôi có thể thấy trận đấu này có thể kết thúc với một kết quả hòa.

Alan Shearer nói thắng kết quả trận MU vs Tottenham-534940
MU hay Tottenham sẽ có 3 điểm? – Ảnh: Getty

MU? Thật thú vị khi Ten Hag loại Marcus Rashford trước Palace, điều mà tôi thấy thực sự kỳ lạ. Cho dù là vì cậu ấy không đủ thể lực hay vì lý do kỷ luật, bất kể là gì, khi bạn là một tiền đạo và bạn đã không ghi bàn trong một thời gian dài, bạn ghi bàn và sau đó tiếp tục ghi bàn, rồi bạn bị loại ba hoặc bốn ngày sau đó. Tôi thấy điều đó thực sự kỳ lạ. Việc xoay tua của MU dường như đang có vấn đề và chính Ten Hag đang không có được sự tỉnh táo cần thiết.

Tôi đoán là Rashford sẽ trở lại đội hình chính của MU khi đối đầu với Tottenham. Nếu cậu ấy tỏa sáng như 2 trận trước (Southampton và Barnsley), Rashford sẽ một trong những cái tên được nói đến nhiều nhất. Nhưng không nên bỏ qua Tottenham. Họ có những cầu thủ có thể gây tổn thương cho MU. James Maddison là một cầu thủ hàng đầu.

Tôi là fan cuồng của chàng trai này. Tôi thích những gì Maddison mang lại cho đội bóng và cậu ấy đã ghi bàn vào cuối tuần trước. Bàn thắng mang lại sự tự tin cho Maddison. Theo quan điểm của tôi, Maddison sẽ đóng một vai trò lớn trong lối chơi của Tottenham tại Old Trafford.

Nếu Tottenham có thể biến cơ hội thành bàn thắng thì cũng sẽ rất khó khăn cho MU và đó là lý do tại sao tôi thấy trận đấu sẽ có tỷ số hòa”.

Linh Nhi

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/alan-shearer-noi-thang-ket-qua-tran-mu-vs-tottenham-a18186.html