Vua ghi bàn sớm Brentford lập kỷ lục kinh ngạc tại Ngoại hạng Anh

Brentford đã đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh với những trận đấu liên tiếp có bàn thắng sớm.

Đêm 28/9, Brentford tiếp đón West Ham trên sân nhà tại vòng 6 Ngoại hạng Anh. Chỉ mất 38 giây, Bryan Mbeumo đã ghi bàn thắng mở tỉ số cho Brentford sau đường kiến tạo của Carvalho.

Với bàn thắng nêu trên, Brentford chính thức lập kỷ lục đáng kinh ngạc khi trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh có 3 trận liên tiếp ghi bàn thắng ở ngay phút thi đấu đầu tiên.

brentford-1727544813.jpg
Mbeumo (phải) ăn mừng bàn thắng sớm vào lưới West Ham. Ảnh: Getty

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, Wissa đã ghi bàn mở tỉ số cho Brentford vào lưới Man City ở ngay phút đầu tiên, đáng tiếc sau đó họ để thua ngược 1-2.

Ở trận đấu trước đó gặp Tottenham tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, Brentford cũng có bàn thắng ở ngay phút thi đấu đầu tiên. Đáng chú ý, bàn thắng này cũng được ghi do chính công của Bryan Mbeumo. Nhưng kịch bản cuối cùng vẫn là sự thất vọng, Brentford để thua ngược 1-3 trước Tottenham.

Trong trận đấu với West Ham, Brentford có bàn thắng ở phút đầu tiên nhưng họ tiếp tục không bảo toàn được lợi thế. Tuy nhiên, lần này họ giữ được 1 điểm khi trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Huấn luyện viên Frank của Brentford đã nói về những bàn thắng nhanh nhất vào lưới Tottenham và Man City rằng: "Chúng tôi đang nỗ lực cải thiện điều đó. Không có nghi ngờ gì cả, chúng tôi có kế hoạch cho việc này và chúng tôi cũng biết rất khó để ghi bàn từ một cú phát bóng.

Chúng tôi có những cầu thủ ở mọi nơi và sau đó chúng tôi chơi bóng nhanh chóng. Lúc đó có thể các đội chưa sẵn sàng. Còn chúng tôi chắc chắn đã sẵn sàng, tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất".

HLV Frank cũng khẳng định rằng những bàn thắng sớm của Brentford đều là thành quả của một kế hoạch, không phải sự trùng hợp ngẫu nhiên nào cả.

Trung Hiếu

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/vua-ghi-ban-som-brentford-lap-ky-luc-kinh-ngac-tai-ngoai-hang-anh-a18201.html