Messi hành động 'điểm 10': Hóa thân thành Người sắt, bảo vệ CĐV quá khích

Trong trận đấu với Charlotte, siêu sao Lionel Messi đã tạo ra nhiều sự chú ý với những hành động đẹp và ý nghĩa.

Inter Miami đã trải trận hòa thứ ba liên tiếp khi để Charlotte cầm hòa ngay trên sân nhà trong trận thuộc khuôn khổ vòng 31 MLS. Như thường lệ, đội chủ sân Lockhard tiếp tục sống nhờ vào "hơi thở" của siêu sao Lionel Messi với siêu phẩm vào lưới đối thủ, qua đó giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Ngoài bàn thắng kể trên, Messi còn để lại nhiều điểm nhấn trong trận đấu kể trên. Đầu tiên, cầu thủ 37 đã có hành động ấm lòng với một CĐV quá khích khi người này cố gắng lao vào sân để xin chụp hình, sau đó, Messi đã chủ động đẩy người này ra xa để tránh sự can thiệp của vệ sĩ cũng như lực lượng an ninh đang theo sát phía sau.

23h30-2024-09-29t143453941-1727595401.jpg
Messi có hành động bảo vệ CĐV quá khích. Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp theo đó, sau khi lập siêu phẩm vào lưới Charlotte, huyền thoại người Argentina đã có pha ăn mừng tái hiện hình ảnh của "Người sắt", một nhân vật siêu anh hùng được yêu thích trong những bộ phim bom tấn của "Vũ trụ điện ảnh Marvel". Có lẽ hình ảnh này nhằm tưởng nhớ một trong những nhân vật nhận được sự quan tâm lớn nhất của các khán giả khi "Người sắt" đã chính thức đã dừng lại hành trình đáng nhớ sau hơn một thập kỷ.

gyofjh-w0aa4yht-1727595401.jpg
Messi có màn ăn mừng giống với nhân vật Người sắt. Ảnh: X M10 GOAT

Chứng kiến màn ăn mừng kể trên, NHM đã tỏ ra vô cùng thích thú và có những bình luận dành cho siêu sao này.

Một người nói: "Messi còn mạnh hơn cả Iron Man."

Người thứ hai nói: "Màn ăn mừng mang đậm chất siêu anh hùng từ Messi, người hùng bóng đá của chúng ta. Chúc mừng anh với bàn thắng thứ 841."

Người thứ ba cho rằng: "Messi là minh chứng sống rằng phẩm chất và tính cách có thể đưa bạn đi rất xa."

Người thứ tư tiếp lời: "Lionel Messi giống như Iron Man, cả hai đều quan tâm đến gia đình, bạn bè và những người xung quanh, đó là lý do chúng ta yêu quý họ."

Trở lại với trận đấu, Messi và Inter Miami đã chơi tấn công mạnh mẽ ngay từ đầu, nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn trong hiệp một. Bất ngờ đã xảy ra khi Charlotte ghi bàn dẫn trước ở phút 57 do bóng chạm người cầu thủ chủ nhà. Tuy nhiên, Messi đã gỡ hòa bằng pha đi bóng và dứt điểm ngoài vòng cấm. Mặc dù đã rất có gắng sau đó, nhưng cả hai đội đều không có thêm bàn thắng nào, qua đó chấp nhận trận hòa với tỉ số 1-1.

dlbeatsnoopcom-final-v8mst9hywq-1727595496.jpg
Messi lập công giữ lại một điểm cho Inter Miami. Ảnh: Getty

1 điểm có được không ảnh hưởng đến ngôi đầu bảng của Inter Miami trên BXH MLS, khi họ vẫn duy trì cách biệt 7 điểm so với đội xếp sau là LA Galaxy.

 

QP

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/messi-hanh-dong-diem-10-hoa-than-thanh-nguoi-sat-bao-ve-cdv-qua-khich-a18235.html