Đá 3 trận tại Chelsea, Sancho đã hơn 7 ngôi sao MU cộng lại

Jadon Sancho đã có nhiều pha kiến ​​tạo hơn 7 cầu thủ tấn công của Manchester United cộng lại trong mùa giải này.

Sancho đã gia nhập Chelsea vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, sau khi bị loại khỏi đội hình thi đấu của Erik ten Hag trong hai trận đầu tiên của Manchester United tại Premier League mùa giải này. Đội bóng của Enzo Maresca sẽ có nghĩa vụ mua đứt cầu thủ này với giá từ 20-25 triệu Bảng vào cuối mùa giải, với điều kiện họ kết thúc trong top 14.

Mặc dù không được ưa chuộng dưới thời Ten Hag, Sancho đã nhanh chóng thể hiện phong độ ấn tượng tại CLB phía Tây London.

Cầu thủ người Anh đã kiến tạo trong cả ba trận đấu tại Premier League cho Chelsea cho đến nay. Trong trận ra mắt, anh đã kiến tạo cho Christopher Nkunku ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng 1-0 trước Bournemouth.

Đá 3 trận tại Chelsea, Sancho đã hơn 7 ngôi sao MU cộng lại 535163
Jadon Sancho đã có khởi đầu tốt tại Chelsea (Ảnh: Getty).

Sau đó, anh kiến tạo bàn mở tỷ số của Nicolas Jackson trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước West Ham. Mới đây hôm 28/9, Sancho đã có pha kiến tạo thứ ba chỉ sau 170 phút thi đấu cho đội bóng mới, khi dọn cỗ cho Cole Palmer ghi bàn trong chiến thắng 4-2 trước Brighton tại Stamford Bridge.

Theo thông tin từ Squawka, Sancho đã tỏ ra hiệu quả hơn nhiều so với các cầu thủ sáng tạo của Manchester United. Thực tế, số pha kiến tạo của anh (ba) còn nhiều hơn tổng số của Bruno Fernandes, Alejandro Garnacho, Marcus Rashford, Mason Mount, Christian Eriksen, Joshua Zirkzee và Kobbie Mainoo cộng lại cho đến thời điểm này của mùa giải.

Không cầu thủ nào của Manchester United có được nhiều hơn một pha kiến tạo tại Premier League mùa này. Bruno Fernandes, Garnacho, Amad Diallo, Diogo Dalot và Noussair Mazraoui đều chỉ có một pha kiến tạo.

Đá 3 trận tại Chelsea, Sancho đã hơn 7 ngôi sao MU cộng lại 535162
Sancho có nhiều pha kiến tạo hơn 7 cầu thủ tấn công của MU cộng lại (Ảnh: Getty).

Manchester United sẽ hy vọng cải thiện số pha kiến tạo khi đối đầu với Tottenham tại Old Trafford vào tối ngày 29/9 (giờ Việt Nam).

Sau trận hòa nhạt nhẽo 0-0 trước Crystal Palace hồi tuần trước, Man United tiếp tục có màn trình diễn kém thuyết phục khi hòa 1-1 với FC Twente ở Europa League tại Old Trafford vào giữa tuần.

Hoàng Cầm

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/da-3-tran-tai-chelsea-sancho-da-hon-7-ngoi-sao-mu-cong-lai-a18258.html