Đối chuyền Bích Tuyền lọt vào đội hình tiêu biểu giải bóng chuyền Châu Á

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ Nguyễn Thị Bích Tuyền của LPB Ninh Bình đã vinh dự sánh vai cùng nhiều ngôi sao hàng đầu Châu Á trong đội hình tiêu biểu AVC Club Championship 2024.

Trong buổi tối ngày 29/9, trận chung kết giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ Châu Á 2024 đã chứng kiến màn lên ngôi thuyết phục của các cô gái NEC Red Rockets đến từ Nhật Bản.

Cũng cần phải dành lời khen cho những nỗ lực kiên cường của LPB Ninh Bình ở giải đấu năm nay. Đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng đã đánh bại những đối thủ sừng sỏ như HCĐG Lào Cai, Kuanysh để đi đến trận đấu cuối cùng.

Sau trận chung kết là màn trao giải cùng các danh hiệu cá nhân. Cầu thủ Nguyễn Thị Bích Tuyền của LPB Ninh Bình vinh dự nhận danh hiệu "Đối chuyền xuất sắc nhất" tại AVC Club Championship 2024. Ngoài ra, cô và người đồng đội Warisara Seetaloed cũng có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu của giải đấu.

edd-24830-1727614431.jpg
Nguyễn Thị Bích Tuyền nhận danh hiệu "Đối chuyền xuất sắc nhất" tại AVC Club Championship 2024

Các cầu thủ khác được xướng tên trong danh sách này gồm Sato Yoshino (chủ công, NEC Red Rockets); Onuma Sitirak (chủ công, Nakhon Ratchasima); Shimamura Haruyo (phụ công, NEC Red Rockets); Tsukada Shiori (chuyền hai, NEC Red Rockets); Markenzie Benoit (phụ công, Nakhon Ratchasima); Daikuzono Sayaka (libero, NEC Red Rockets).

Với 16 điểm ghi được trong trận chung kết, Bích Tuyền nâng tổng số điểm ghi được tại giải năm nay lên con số 141 điểm, nhiều nhất tại AVC Club Championship năm nay.

LPB Ninh Bình dự kiến sẽ trở lại Việt Nam trong vài ngày tới để tiếp tục quá trình chuẩn bị chuyên môn cho giai đoạn 2 giải bóng chuyền VĐQG - Cúp Hóa chất Đức Giang 2024, khởi tranh vào tháng 11 tại Lào Cai.

Các danh hiệu cá nhân tại giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ Châu Á 2024

 

 

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/doi-chuyen-bich-tuyen-lot-vao-doi-hinh-tieu-bieu-giai-bong-chuyen-chau-a-a18267.html