HAGL thống trị V.League với thống kê khó tin, HLV Kim Sang Sik có thay đổi lớn ở ĐT Việt Nam

HAGL vẫn đang duy trì thành tích bất bại ở V.League 2024/25 sau trận hoà trước Nam Định và đội bóng phố Núi thậm chí còn chưa để thủng lưới bất kỳ bàn nào tính đến lúc này.

V.League 2024/25 đã trôi qua gần hết vòng đấu thứ 3. HAGL khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích bất bại (2 thắng, 1 hòa). Đội chủ sân Pleiku đã có 7 điểm sau 3 trận.

Ngôi đầu bảng của HAGL có thể không được duy trì sau vòng đấu thứ 3 nhưng có một điều chắc chắn là đoàn quân của HLV Lê Quang Trãi đang có hàng phòng ngự tốt nhất giải đấu khi chưa để thủng lưới bất kỳ bàn nào.

HAGL đang gây ấn tượng mạnh tại V.League 2024/25.

Ở 3 trận đã qua, HAGL lần lượt thắng Quảng Nam 4-0, thắng SLNA 2-0 và hòa Nam Định 0-0. Thủ thành trẻ Trung Kiên cùng các hậu vệ Lý Đức, Du Học, Quang Nho hay ngoại binh Jairo đang tạo ra lớp khiên cực kỳ vững chắc trước khung thành của HAGL.

Với phong độ vô cùng ấn tượng cùng với việc HLV Kim Sang Sik đã có mặt tại Pleiku để dự khán trận đấu gặp Nam Định thì không ngoại trừ khả năng sẽ có nhiều cầu thủ HAGL góp mặt trong đợt hội quân sắp tới của ĐT Việt Nam.

HLV Kim Sang Sik dự khán trận đấu giữa HAGL và Nam Định hôm 28/9.

Trước khi V.League tạm nghỉ để nhường chỗ cho FIFA Days tháng 10, HAGL sẽ có trận đấu với Đà Nẵng trên sân khách vào ngày thứ 5 (4/10). Đây là cơ hội lớn để HAGL tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại của mình khi Đà Nẵng đang xếp cuối bảng sau 1 trận hoà và 2 trận thua.

seulB

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/hagl-thong-tri-vleague-voi-thong-ke-kho-tin-hlv-kim-sang-sik-co-thay-doi-lon-o-dt-viet-nam-a18272.html