Chuyên gia: 'MU tệ hại, là nỗi ô nhục và chỉ 1 cái tên đáng khen'

Man Utd để thua 0-3 trước Tottenham ngay trên sân nhà, điều này khiến thầy trò HLV Erik Ten Hag phải đón nhận nhiều chỉ trích từ các chuyên gia.

Màn trình diễn tệ hại của Man Utd trước Tottenham đã bị chỉ trích bởi nhiều chuyên gia, trong đó có ba huyền thoại của Manchester United. Với thất bại này, Quỷ đỏ chỉ có 7 điểm sau 6 trận mở màn Ngoại hạng Anh và thành tích này ngang với kỷ lục không mong muốn được thiết lập với David Moyes và Ole Solskjaer khi trở thành khởi đầu tệ nhất lịch sử Quỷ đỏ kể từ năm 1989.

Sau trận đấu, Neville đã tỏ ra vô cùng thất vọng về màn trình diễn của thầy trò HLV Ten Hag. Huyền thoại của MU đã dùng từ sốc để thể hiện: "Hiệp một diễn ra tệ hại nhất có thể. Đây là một ngày gây sốc, một ngày đáng sợ. Đây thực sự là một ngày tồi tệ đối với Ten Hag. Hôm nay tôi thực sự bị sốc vì họ đã tụt xuống mức thấp như vậy".

mu-1-1727654550.jpg
Huyền thoại Neville dùng lời nặng nề với màn trình diễn tệ hại của MU. Ảnh: Getty

Huyền thoại Neville còn không ngần ngại dùng những từ ngữ nặng nề hơn khi tiếp tục cho biết: "Thẻ đỏ của Bruno Fernandes thể hiện sự tệ hại của Manchester United trong hiệp một. Họ thực sự là nỗi ô nhục".

Trong khi đó, cựu tiền vệ của Liverpool và Tottenham, Redknapp thừa nhận có chút thông cảm với Ten Hag nhưng lại nói những lời có phần mỉa mai: "Đến một lúc nào đó, bạn gần như cảm thấy tội nghiệp cho cả huấn luyện viên nữa. Ông ấy trông hoàn toàn lạc lõng, trông như thể đang phải vật lộn để khích lệ tinh thần cho đội của mình vậy.

Man Utd và Ten Hag đang đi thụt lùi và bạn không thể đòi hỏi gì thêm nữa. Ten Hag có hàng thủ bốn người, ông ấy có tất cả các cầu thủ theo ý mình, vì vậy không có lý do gì để bào chữa cả. Thật đáng xấu hổ. Một câu lạc bộ có tầm vóc như MU không nên có những màn trình diễn như thế".

Trong khi đó, cựu sao Man Utd - Ashley Young chia sẻ ngắn gọn nhưng đủ lột tả được sự thất vọng: "Man Utd chẳng cống hiến gì cả, họ thi đấu không có sự nỗ lực và hiệu suất thấp".

rio-1727654605.jpg
Rio Ferdinand chỉ ra điểm sáng duy nhất của MU là thủ môn Onana. Ảnh: Getty

Trong khi đó, Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng thủ môn Onana là điểm sáng của MU và là người có thể ngẩng cao đầu sau trận thua Tottenham: "Nếu không có Onana, hôm nay MU đã phải thua 6 hoặc 7 bàn. Onana đã chơi tốt, mùa này cậu ấy đã tiến bộ và có một số pha cứu thua quan trọng.

Những gì tôi đang mong đợi ở Onana là những gì tôi đang thấy ở MU mùa này. Cậu ấy là điểm sáng duy nhất hôm nay, có thể rời sân với thế ngẩng cao đầu. Để thủng lưới 3 lần, nhưng cậu ấy không phải là người mắc lỗi ở những bàn thua đó. Cậu ấy đã giúp MU tiếp tục có động lực thi đấu.

Thành thật mà nói MU đã có màn trình diễn tệ hại, họ có vẻ như không có ý tưởng, không có tinh thần chiến đấu thực sự. MU đang thiếu hụt chất lượng rõ rệt, có khởi đầu tệ hại và dường như dễ bị đánh bại. Cách MU khởi đầu mùa giải này đẩy chúng ta vào tình trạng như những mùa giải tệ hại trước".

Trung Hiếu

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/chuyen-gia-mu-te-hai-la-noi-o-nhuc-va-chi-1-cai-ten-dang-khen-a18298.html