MU có thống kê đáng buồn tại Old Trafford sau trận thua Tottenham

Không những phải nhận thất bại cay đắng trước Tottenham, Man Utd còn phải nhận thêm một chỉ số đáng buồn tại Old Trafford cho đến thời điểm hiện tại.

Man Utd tiếp tục cho thấy phong độ tệ hại trong thời gian gần đây với thất bại cay đắng trước Tottenham trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh. "Quỷ đỏ" đã mất kiểm soát ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, điều này giúp một Tottenham đầy tốc độ và chắc chắn có một chiến thắng dễ dàng ngay tại Old Trafford.

Ngoài việc hàng thủ thi đấu lỏng lẻo để dẫn đến bàn thua, một nguyên nhân khác khiến đoàn quân của Ten Hag phải nhận thất bại trong trận đấu trên chính là sự phung phí của hàng công, đồng thời đội bóng chạm tới một thống kê đáng buồn. Cụ thể, Man Utd mới chỉ có duy nhất một bàn thắng tại Old Trafford trong những 3 trận đã đấu tại Ngoại hạng Anh. Đáng nói, pha lập công duy nhất này đã là từ trận khai màn giải đấu, khi "Quỷ đỏ" đánh bại Fulham nhờ bàn thắng duy nhất của tân binh Joshua Zirkzee. 

dlbeatsnoopcom-final-ej0vd4ghwc-1727666414.jpg
Man Utd chỉ có một bàn thắng duy nhất tại Old Trafford trong 3 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Ảnh:Getty

Ở hai trận đấu sau đó, việc phải đối mặt với Liverpool chơi đầy biến ảo dưới thời Arne Slot đã khiến Old Trafford bị đánh sập với thất bại 3 bàn không gỡ. Tình cảnh tương tự được lặp lại khi Man Utd đón tiếp Tottenham, và Spurs cũng dễ dàng rời "Nhà hát của những giấc mơ" với 3 điểm dễ dàng.

Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã tỏ ra thất vọng với màn thể hiện của những người học trò. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Đây là một khởi đầu tệ cho trận đấu. Tottenham đã chiếm ưu thế, chúng tôi không thể pressing đúng cách và cũng mắc nhiều sai lầm khi kiểm soát bóng. 

Chúng tôi không thể tìm ra người chơi tự do, không thể chuyền vượt qua pressing, chúng tôi đưa ra những quyết định sai lầm, nhưng chúng tôi vẫn có cơ hội trở lại trận đấu. Chúng tôi đã có cơ hội với Zirkzee và Garnacho sút trúng cột dọc, và sau đó, tấm thẻ đỏ đã thay đổi cục diện trận đấu."

dlbeatsnoopcom-final-nvt1zi7mby-1727666414.jpg
Ten Hag thất vọng với thất bại của Man Utd. Ảnh: Getty

Trở lại với trận đấu, khi vẫn chưa ổn định được lối chơi, Man Utd đã sớm phải nhận gáo nước lạnh khi để Brennan Johnson sau một tình huống tấn công đầy tốc độ. Mọi chuyện càng khó khăn hơn sau tấm thẻ đỏ trực tiếp của Bruno Fernandes, và "Quỷ đỏ" đã phải nhận thêm hai bàn thua nữa sau những pha lập công của Kulusevski và Solanke, qua đó nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 0-3.

Thất bại muối mặt ngay tại Old Trafford khiến Man Utd tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng khi mới chỉ có được 7 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 12.

QP

Link nội dung: https://nongthonvaphattrien.vn/mu-co-thong-ke-dang-buon-tai-old-trafford-sau-tran-thua-tottenham-a18332.html